Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Trắng phản hồi yêu cầu trục xuất Justin Bieber

Trước những rắc rối xoay quanh Justin Bieber và bị người dân Mỹ yêu cầu trục xuất, đại diện Nhà Trắng cho biết họ sẽ không tham dự vào vụ việc này.

Từ đầu năm nay, “hoàng tử nhạc pop” liên tiếp vướng vào scandal khiến hình ảnh bị giảm sút trầm trọng, xuất phát từ vụ bắt giữ vì lái xe trong tình trạng ảnh hưởng của rượu ở Miami.

Hình ảnh mới đây của Justin Bieber.
Hình ảnh mới đây của Justin Bieber.

Trên trang web chính thức của Nhà Trắng đã diễn ra cuộc kiến nghị yêu cầu chính quyền trục xuất Justin Bieber ra khỏi nước Mỹ. Bản kiến nghị We the People đã có hơn 270.000 chữ ký của công chúng trong đó họ gọi nam ca sĩ trẻ là “nguy hiểm, liều lĩnh, phá hoại, và lạm dụng ma túy, Justin Bieber phải bị trục xuất và thu hồi lại thẻ xanh”.  

Vụ việc của nam ca sĩ trẻ sẽ không bị Nhà Trắng xem xét.
Vụ việc của nam ca sĩ trẻ sẽ không bị Nhà Trắng xem xét.

Sau 3 tháng kiến nghị, mới đây người đại diện của Nhà Trắng lên tiếng: “Xin lỗi vì đã làm thất vọng nhưng chúng tôi không có ý kiến gì về trường hợp này. Kiến nghị We the People có ghi rõ rằng ‘để tránh tham gia vào vấn đề không thích hợp, Nhà Trắng có thể từ chối giải quyết những vấn đề kiến nghị, thực thi pháp luật, xét xử hoặc các vấn đề tương tự thuộc thẩm quyền của liên bang, tòa án liên bang hoặc nhà nước và chính quyền địa phương'”.

Như vậy, dù bị phản đối nhưng Justin Bieber vẫn có thể ở lại nước Mỹ hoạt động. Hiện nam ca sĩ 19 tuổi bận rộn thu âm và hẹn hò với bạn gái Selena Gomez.

Khôi Ngô

Ảnh: Theo News

Bạn có thể quan tâm