Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm: '2021 sẽ là năm tôi thử thách giới hạn bản thân'

Qua một năm 2020 nỗ lực không ngừng bất chấp nhiều khó khăn, Jun Phạm ngày càng tiến xa trên con đường trở thành một nam nghệ sĩ đa năng, trưởng thành và thời thượng.

Trong buổi trò chuyện đầu năm 2021, nam nghệ sĩ Jun Phạm thể hiện mình vẫn là chàng “Thỏ Trắng" tràn đầy năng lượng tích cực. Tuy nhiên, anh không che giấu đam mê theo đuổi sự sáng tạo trong nghệ thuật, cũng như nỗ lực nâng cấp bản thân trở thành một phiên bản trưởng thành hơn.

- Anh cảm thấy 2020 là một năm như thế nào đối với mình?

- 2020 là một năm có thể nói là đáng buồn đối với nhiều người, đặc biệt ở ngành giải trí vốn nhạy cảm với sự thay đổi của thời cuộc. Tuy nhiên, tôi cảm thấy may mắn khi bản thân đi theo định hướng là một nghệ sĩ đa năng, sẵn sàng tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào những ngày tháng không đi diễn được vì các chương trình ca nhạc đều bị hủy, tôi đã có cơ hội trở lại với vị trí diễn viên, tham gia gameshow...

Jun Pham anh 1

Jun Phạm có một năm 2020 đầy biến động.

Đặc biệt, thành tựu đáng tự hào nhất trong năm 2020 đối với tôi chính là chuỗi vlog Nhà có một người - series hướng dẫn cách tạo dựng không gian sống dành riêng cho hội độc thân. Qua series này, tôi có cơ hội giới thiệu cho người hâm mộ cuộc sống hàng ngày của mình, cũng như phát hiện ra mình có khả năng làm được nhiều việc như tự nấu ăn, trang trí nhà cửa, trồng rau, trồng hoa...

- Jun Phạm muốn hướng đến hình ảnh đa năng. Vậy đa năng bây giờ có khác gì so với đa năng ngày trước?

- Tôi nghĩ đa năng bây giờ hay ngày trước cũng không có gì khác biệt. Quan trọng là ở bất cứ lĩnh vực nào muốn rẽ ngang, bản thân tôi luôn phải tự trau dồi thêm kỹ năng cần thiết. Điều này vừa giúp tôi khám phá được giới hạn của bản thân, vừa thể hiện sự tôn trọng khán giả và những người luôn yêu mến mình.

- Năm 2020, anh có những dự án riêng khác biệt và để lại dấu ấn. Anh có hài lòng không?

- Nếu nói là hài lòng thì chưa có sản phẩm hay dấu ấn nào ở hiện tại có thể làm tôi hài lòng 100%. Tuy nhiên, sau khi trải qua một năm đầy vất vả vì dịch bệnh, tôi đã học được cách yêu bản thân nhiều hơn, bớt cầu toàn một chút để hưởng thụ thành quả mà mình nỗ lực đạt được.

- Tuy đã có nhiều hoạt động cá nhân, nhưng hình ảnh 365daband vẫn gắn với anh trong lòng khán giả. Anh sẽ làm gì để thoát mác "Jun 365"?

- Tôi lại có cách nghĩ khác. 365daband là một nhóm nhạc tuyệt vời. Bây giờ, được gọi là Jun Phạm hay Jun 365 thì tôi cũng vẫn rất tự hào. Tại sao phải chối bỏ những hồi ức đẹp, một quãng thanh xuân mà mình đã rất nỗ lực để cống hiến? Miễn là tôi không bỏ cuộc, ngày ngày trau dồi kỹ năng và đầu tư nhiều hơn cho sản phẩm cá nhân, khán giả sẽ có đánh giá công tâm.

- Là một nghệ sĩ tương đối trầm lắng, anh sẽ có hướng đi thế nào để mang đến những màu sắc hấp dẫn hơn với khán giả?

- Tôi không xem sự trầm lắng là một điểm trừ trên con đường tạo dựng hình ảnh “nghệ sĩ đa năng” của mình, mà là thế mạnh. Hầu hết cơ hội đến với tôi là vì khán giả muốn thấy một nghệ sĩ hài hước, vui nhộn nhưng đủ chín chắn, trưởng thành. Đây là cá tính giúp mọi người thương và nhớ đến Jun Phạm, nên tôi sẽ không thay đổi để biến mình thành một người khác.

Jun Pham anh 4

Nam nghệ sĩ có nhiều hoạt động cá nhân trong năm 2020.

- Hiện tại anh có gặp áp lực gì không?

- Tôi là người sống trọn từng khoảnh khắc. Nếu nói về áp lực, tôi chỉ tự đặt ra cho mình những yêu cầu mới cho công việc sáng tạo mỗi ngày. Về cuộc sống thì tôi không có áp lực gì quá lớn cả. Mọi người xem Nhà có một người sẽ thấy tôi “chill chill” thế nào.

- Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ cần phải thoải mái thể hiện cá tính trước công chúng, anh nghĩ sao về điều này?

- Hiện tại, tôi thấy khán giả yêu mến những nghệ sĩ sống thật với cá tính hơn. Dĩ nhiên, cá tính ở đây là cá tính thông qua sản phẩm nghệ thuật, kết hợp cùng với cá tính thể hiện qua ứng xử trên truyền thông và lối sống hàng ngày, chứ không phải là quá vô tư, không chừng mực. Năm 2021 tới rồi, dù là ngành nghề nào mình cũng phải ứng xử khéo léo như nha, vui thôi chứ vui quá thì lại kỳ.

Jun Pham anh 5

Jun Phạm ấp ủ nhiều dự định trong tương lai.

- Năm 2021, anh có dự định gì?

- 2021 sẽ là năm để tôi thử thách giới hạn của bản thân. Tôi sẽ vẫn là một Jun Phạm lạc quan, yêu đời, hết mình trong từng sản phẩm mình sáng tạo hay tham gia. Tuy nhiên vì năm nay bước qua “hàng ba” thật rồi, nên tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm trưởng thành và ấn tượng hơn trước. Năm 2020 vừa qua có thể không được như ý với mọi người, hãy xí xóa và chờ đón một năm 2021 bùng nổ năng lượng tích cực.

Bộ ảnh của Jun Phạm được thực hiện bởi:

Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa

Stylish: FuonK Nguyen

Trang điểm: Lâm Nguyễn

Tạo mẫu tóc: Kim Jong Jae

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm