Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm kêu gọi đóng góp cho trẻ em mắc bệnh tim

Là gương mặt quen thuộc trong các dự án giúp đỡ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, mới đây Jun Phạm đã thực hiện chiến dịch kêu gọi cộng đồng đóng góp vào quỹ “Nhịp tim Việt Nam”.

Ca sĩ Jun Phạm là một gương mặt đồng hành quen thuộc với nhiều chương trình thiện nguyện cho các em mắc bệnh tim bẩm sinh như “Nhịp tim Việt Nam”, “Vết sẹo cuộc đời 8”... Ngoài ra, anh cùng một đồng nghiệp trong nghề đã quyên góp được hơn 400.000 USD cho các ca mổ cứu bệnh nhi mắc bệnh tim.

Com nieu Sai Gon anh 1
Jun Phạm là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thiện nguyện cho các bệnh nhi tim bẩm sinh.

Năm nay, Jun Phạm tiếp tục nhiệt tình thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, nhân tháng khai trương chi nhánh mới của Cơm niêu Sài Gòn, Jun Phạm sẽ đồng hành cùng thương hiệu này thực hiện chiến dịch kêu gọi đóng góp vào quỹ “Nhịp tim Việt Nam”, nhằm tặng chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh cả nước.

Theo đó, Cơm niêu Sài Gòn sẽ trích 10% trên mỗi hoá đơn tại nhà hàng 118 Pasteur để quyên góp vào quỹ. Chiến dịch kéo dài từ 26/7 đến 7/9, với mong muốn hỗ trợ được 10 em nhỏ vào dịp Trung thu sắp tới.

Com nieu Sai Gon anh 2
Jun Phạm đồng hành cùng Cơm niêu Sài Gòn thực hiện chiến dịch chung tay cho quỹ “Nhịp tim Việt Nam”.

Cũng trong khuôn khổ buổi khai trương, Jun Phạm xuất hiện với phong cách lịch lãm cùng bộ vest cách điệu. Nam ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn ở sự thân thiện. Các fan của anh chàng cũng “tập kích" sẵn để có cơ hội gặp gỡ và xin chữ ký thần tượng.

Bên cạnh đó, Jun Phạm khá hào hứng khi được tận tay thực hiện món “cơm Đập”, khiến nhiều khách tham quan thích thú. Cựu thành viên nhóm 365 cũng nhân cơ hội này thưởng thức các món ăn và dành nhiều lời khen ngợi.

Nhờ ưu điểm đậm đà hương vị Việt, thực đơn của Cơm niêu Sài Gòn mang đến cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa cơm nhà đầm ấm, với đầy đủ khẩu vị của cả 3 miền. Đây là một trong những điều khiến Jun Phạm tâm đắc về nơi này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm