Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hưởng ứng trào lưu lạc quan mùa cách ly

Sau Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, gia đình Cam Cam và Quang Đăng cũng hưởng ứng nhiệt tình trào lưu “Lạc quan mùa cách ly”.

Ở nhà trong thời gian dài, nhiều sao Việt đã biến những ngày này thành kỳ nghỉ khó quên bằng cách hưởng ứng trào lưu “Lạc quan mùa cách ly”. Nghệ sĩ Việt thi nhau chia sẻ hoạt động thú vị của bản thân trên trang cá nhân để truyền cảm hứng và kêu gọi fan cùng thực hiện cách ly xã hội.

Chỉ sau 24 tiếng, trào lưu này đã đạt hơn 33.000 lượt tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút nhiều thành viên trong showbiz Việt tham gia như cặp đôi “Thỏ trắng” Jun Phạm và “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy, gia đình Cam Cam hay dancer Quang Đăng.

Với tài năng biên đạo sẵn có, Quang Đăng mang đến vũ điệu khiến việc dọn nhà trở thành trải nghiệm vui vẻ, trong khi gia đình Cam Cam khiến fan không thể nhịn cười bằng việc đổi đồ cho nhau.

Trong khi đó, để khuyến khích fan tập thể dục ở nhà, Jun Phạm liền bắt trend với màn push-up lặn biển. Về phần mình, Ngô Kiến Huy cũng không “lép vế” khi tự biên lời bài hát để đuổi “cô Vy” đi xa dựa trên hit năm 2019 - ca khúc Truyền thái y.

Cosy anh 3

Ngô Kiến Huy khiến fan nhiệt tình thả tim cho màn bắt trend duyên dáng.

Với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, trào lưu “Lạc quan mùa cách ly” giúp giới trẻ nhận ra dù ra đường hay ở nhà, mỗi người vẫn có thể sống trọn từng khoảnh khắc. Nếu nhìn dưới đôi mắt lạc quan, những ngày cách ly như một khoảng lặng hiếm hoi mà đôi khi cầu cũng không có trong thời đại này.

Cosy anh 4

Gia đình Cam Cam chọn bánh quy sữa Cosy Marie để ăn vặt trong mùa giãn cách xã hội.

Yếu tố tích cực, tinh thần lạc quan được truyền tải cũng là lý do khiến trào lưu này được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và để lại bình luận tích cực trên mạng xã hội. “Dễ thương ghê, nhìn thế này thì đúng là ở nhà cũng chill phết”, “ở nhà buồn bực cực kỳ đến khi xem những clip này, cảm thấy tâm trạng tốt lên hẳn” hay “thà là tự giác cách ly - còn hơn bỗng gặp ‘cô Vy’ thình lình” là những comment góp phần lan tỏa trào lưu. Cách ly sướng hay khổ còn tùy thuộc vào cách bạn biết “biến nguy thành may”. Hết mưa rồi trời lại nẵng, hãy coi những ngày hạn chế ra đường là cơ hội để bạn sống trọn từng khoảnh khắc.

Nếu để những con số, tin tức trong mùa dịch bủa vây, tinh thần lạc quan của bạn sẽ giảm sút.

Hiểu được điều đó, nhãn hàng Cosy bắt tay cùng nhiều sao Việt lan tỏa thông điệp “Lạc quan Việt Nam ơi” bằng việc chia sẻ những trải nghiệm vui vẻ tại gia. Thông điệp nhằm khuyến khích giới trẻ hãy ở nhà bảo vệ bản thân, trải nghiệm những hoạt động mới để sống trọn từng khoảnh khắc. Thông tin chi tiết về chương trinh độc giả tìm hiểu tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm