Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Ji Hyun kiếm 20 triệu USD sau 'Vì sao đưa anh tới'

Không chỉ mang lại danh tiếng, bộ phim hot nhất xứ Hàn thời gian qua còn đem về khoản lợi nhuận khổng lồ cho dàn diễn viên chính.

Chương trình Dominant 7 phát sóng ngày 20/7 khẳng định, thành công của Vì sao đưa anh tới, Jun Ji Hyun đã "đút túi" khoảng 20 tỷ won (tương đương với khoảng 20 triệu USD) từ vô số hợp đồng quảng cáo khác nhau, đồ uống, túi xách cho đến đồ jeans.

Jun Ji Hyun cũng là một lựa chọn khôn ngoan của các nhãn hàng. Bởi chỉ cần 1 giây xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng, doanh thu được cải thiện rõ rệt.

Jun Ji Hyun là gương mặt được yêu thích của các nhãn hiệu Hàn Quốc.

Thành công tương tự cũng đến với Kim Soo Hyun - một nửa còn lại của cặp đôi Vì sao đưa anh tới. Suốt tháng 3 và 4 vừa qua, nam diễn viên sinh năm 1988 đã có tour giao lưu cùng người hâm mộ trên khắp châu Á và thu về hàng chục triệu USD.

Sau Vì sao đưa anh tới, có thông tin Jun Ji Hyun sẽ tham gia The Assassination của đạo diễn Choi Dong Hoon. Năm 2012, Jun Ji Hyun và đạo diễn Choi từng hợp tác làm nên The Thieves - bộ phim thu về 93,7 tỷ won (khoảng 88,7 triệu USD) và trở thành bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc từ trước tới nay.

H.G

Bạn có thể quan tâm