Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hàn là đại gia nhà đất

Bất động sản luôn là một lựa chọn yêu thích của các ngôi sao xứ kim chi khi muốn đầu tư.

Mới đây, Kim Tae Hee đã mua tòa nhà Prestige 2, nằm gần cổng 4 của ga tàu điện ngầm Gangnam ở Seoul. Ước tính tòa nhà có giá trị lên tới 13 triệu USD. Xây dựng năm 2011, tòa nhà không chỉ có các căn hộ mà còn có trường học, nhà hàng,...

Không kém cạnh cô bạn gái, Rain cũng là một người đầu tư bất động sản nổi tiếng. Chàng tài tử điển trai sở hữu 2 tòa nhà trị giá 12 triệu USD. Một ở Cheongdam-dong và một ở Sinsa-dong - 2 khu đắt giá ở Seoul.

Rain - Kim Tae Hee đều là những ngôi sao giàu có của Kbiz.
Rain - Kim Tae Hee đều là những ngôi sao giàu có của Kbiz.

Tuy nhiên, đứng đầu danh sách này là chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man, biểu tượng Kpop Seo Taiji và chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk.

Năm ngoái, nam diễn viên Kwon Sang Woo cũng mua một tòa nhà 6 tầng ở Bundang, Gyeonggi - cách trung tâm Seoul khoảng 33 km. Tòa nhà có giá 11 triệu USD và được đặt tên là Rookie 1129 theo tên và ngày sinh của con trai Kwon Sang Woo.

Choi Si Won - thành viên Super Junior - không chỉ đầu tư bất động sản mà còn có 3 căn hộ và 2 ngôi nhà cho riêng mình.

Jang Dong Gun từng mua một biệt thự giá 3 triệu USD tại Heuksuk-dong trước khi kết hôn cùng Go So Young - nữ diễn viên cũng sở hữu một ngôi nhà ở Cheongdam-dong. Theo một số nguồn tin, tổng số bất động sản trong tay Go So Young có giá trị lên tới 20 triệu USD, tính cả căn nhà mà cha mẹ cô đang ở.

Vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young cũng là những đại gia nhà đất.
Vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young cũng là những đại gia nhà đất.

Các thành viên JYJ cũng là những người quan tâm tới thị trường nhà đất. Park Yoo Chun và Kim Jae Joong từng mua 2 biệt thự cạnh nhau giá 3 triệu USD. Trong khi đó, Kim Junsu xây hẳn một resort trên đảo Jeju với giá 18 triệu USD.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo và Son Ye Jin mua 2 biệt thự hạng sang ở Samsong-dong. Song Seung Hun sở hữu một tòa nhà ở Jamwon có giá 10,4 triệu USD.

Jun Ji Hyun là chủ nhân của 2 tòa nhà, một ở Ichon-dong có giá 2,9 triệu USD và một ở Nonhyun-dong có giá 6,6 triệu USD.

JYJ.
Song Hye Kyo.

H.G

Bạn có thể quan tâm