Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp: 'Liverpool đang tận hưởng những áp lực'

Mặc dù mùa giải đang trôi dần về giai đoạn quyết định, Juergen Klopp khẳng định đội bóng của ông vẫn đang tận hưởng cuộc đua cho cả hai danh hiệu lớn và không hề cảm thấy áp lực.

Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm cách biệt so với Manchester City, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận và giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại.

Song song với cuộc đua tại Premier League, “The Kop” cũng phải chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Camp Nou của Barcelona.

Liverpool dang tan huong nhung ap luc anh 1
Liverpool của Jurgen Klopp đang tận hưởng những áp lực để tiến tới thành công. Ảnh: AP.

Trước những trận đấu mang tính bước ngoặt của mùa giải Jurgen Klopp vẫn rất tự tin, ông khẳng định đội bóng không hề thấy căng thẳng. HLV của Liverpool cho biết: “Chúng tôi không hề thấy áp lực, trái lại còn đang cảm thấy rất tích cực. Khi bạn đang có cơ hội tại hai đấu trường điều đó chứng tỏ bạn có một mùa giải thành công”.

Theo Klopp, điều quan trọng nhất hiện tại cả đội cần phải giữ thái độ nghiêm túc và tập trung 100% để có được mùa giải thành công. Chính thái độ nghiêm túc cộng với những cầu thủ đang thi đấu tốt chính là vũ khí đáng sợ của Liverpool mà bất cứ đội bóng nào cũng phải kiêng dè.

Từ khi nhận chức huấn luyện viên của Liverpool, Klopp tự tin rằng sẽ mang về ít nhất một danh hiệu cho đội bóng trong vòng 4 năm. Tuy nhiên, sau 3 trận chung kết đã tham dự, cổ động viên Liverpool chưa lần nào được hưởng niềm vui trọn vẹn.

“Nhiều người nhắc tôi về lời hứa khi mới đến đây và đúng là tôi chưa thực hiện được. Tuy nhiên CLB và tôi có những cam kết, và cả hai bên đang cố gắng hết sức để giúp đội bóng thành công. Tôi cũng không biết là bao lâu nữa, nhưng với vị trí hiện tại của đội tôi đang thấy rất hạnh phúc”, Klopp cho biết thêm.

Cuối tuần này Liverpool sẽ làm khách trên sân của Cardiff và một lần nữa chờ đợi Tottenham gây khó dễ cho Man City để nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng.

Liverpool dang tan huong nhung ap luc anh 2
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Klopp: 'Liverpool đã trở lại với bóng đá đỉnh cao' Sau khi loại Bayern Munich khỏi Champions League bằng chiến thắng chung cuộc 3-1, chiến lược gia người Đức Juergen Klopp tự tin tuyên bố Liverpool đã trở lại với đẳng cấp cao nhất.

Sao Liverpool tin vào chiến thắng trước Barcelona

James Milner tin Liverpool sẽ là đối thủ khó nhằn cho Barca dù trước đây tiền vệ này có những khoảnh khắc đáng quên tại Nou Camp khi thi đấu cho Man City.

Nguyễn Cao Duy

Bạn có thể quan tâm