Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Bayern Munich sắp so tài với Anh Đức

Trong chuyến công tác ở Việt Nam, cựu tiền đạo lừng danh Giovane Elber sẽ dành thời gian giao lưu với người hâm mộ, đồng thời thi đấu futsal với trung phong Anh Đức.

Elber khoác áo Bayern từ năm 1997-2003. Ông đã ghi 139 bàn sau 265 trận khoác áo "Hùm xám". Bộ sưu tập danh hiệu của sao người Brazil với đội bóng Đức rất đồ sộ, gồm 4 Đĩa bạc, 3 cúp Quốc gia, 1 Champions League và nhiều chức vô địch cao quý khác.

Ở Champions League mùa 2000-01, Bayern từng đả bại MU và Real Madrid trên chặng đường giành chức vô địch. Trong các trận đấu đó, Elber đều để lại dấu ấn bằng những bàn thắng quan trọng. Ông cũng kết thúc mùa giải với 6 bàn, chỉ kém "Vua phá lưới" Raúl González Blanco của Real 1 bàn.

Bayern Munich anh 1
Giovane Elber từng vô địch Champions League cùng Bayern Munich. Ảnh: Getty Images.

Đến Việt Nam lần này, cựu tiền đạo Bayern sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại SVĐ Hoa Lư (TP.HCM) vào ngày 27/4. Góp mặt ở sự kiện này còn có Nguyễn Anh Đức, cựu trung phong đội tuyển quốc gia Việt Nam. Họ sẽ dẫn dắt hai đội bóng để so tài trong trận futsal kéo dài 40 phút.

Thời gian qua, Việt Nam trở thành nơi ghé thăm của nhiều cựu danh thủ bóng đá Đức. Năm 2015, cựu tiền đạo Karl Heinz Riedle của Dortmund đã có chuyến đi ngắn ngày đến quốc gia hình chữ S. Sau đó, Joerg Heinrich, cựu hậu vệ Dortmund, cũng theo chân người đồng đội, cùng chiếc cúp Quốc gia.

Cựu đội trưởng Đức muốn Jose Mourinho dẫn dắt Bayern

Tiền vệ tài hoa một thời Michael Ballack lên tiếng kêu gọi Bayern Munich bổ nhiệm người thầy cũ của mình Jose Mourinho để mang lại "sự quyến rũ" cho câu lạc bộ hàng đầu nước Đức.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm