Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp: ‘Liverpool chưa hoàn hảo’

Liverpool xuất sắc đánh bại Man City 4-1, nhưng vị thuyền trưởng Klopp cho rằng, "The Kop" cần cải thiện để chơi hay hơn nữa thời gian tới.

“Liverpool còn cách xa sự hoàn hảo, nhưng thực sự rất tốt trong trận gặp Man City. Chúng tôi không phòng ngự chắc chắn như có thể, tuy nhiên, lại tận dụng thành công cơ hội tạo ra. Bàn thắng phản công của Man City ấn tượng và có thể thay đổi trận đấu”, huấn luyện viên Klopp chia sẻ.

Huấn luyện viên Klopp vui mừng khi Liverpool đánh bại Man City 4-1 ngay trên sân đối phương. Ảnh: Getty Images.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Man City có hai sự thay đổi cầu thủ. Vị thuyền trưởng của Liverpool cho rằng: “Thật khó duy trì lợi thế trước đối thủ mạnh. Tuy nhiên, các cầu thủ thi đấu với khát khao lớn, và đó mới là điều quan trọng”.

Ngoài ra, HLV Klopp cho rằng, "The Kop" thành công khi không cho các cầu thủ Man xanh khoảng trống. Đây là lý do tại sao đội chủ sân Etihad không tạo ra được lối chơi như mong đợi. Nhà cầm quân người Đức tin tưởng, các học trò đã tự tin hơn sau khi đánh bại Man City.

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Klopp tiết lộ, tiền vệ Coutinho không dính chấn thương. Tuyển thủ người Brazil chỉ bị chuột rút. Ông đánh giá cao vai trò của Coutinho đối với Liverpool. Trong chiến thắng 4-1 trước Man City, anh ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo cho Firmino.

Dưới thời huấn luyện viên Klopp, “Lữ đoàn đỏ” cho thấy dáng dấp của ứng viên sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch. Họ đánh bại những đối thủ hàng đầu Premier League. Trước khi hạ gục Man City, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside đã khuất phục đội đương kim vô địch Chelsea với tỷ số 3-1.

Liverpool nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Man City thua 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà ở vòng 13 Premier League. Bàn thắng duy nhất của Man xanh được thực hiện bởi chân sút Sergio Aguero.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm