Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JT Dentist đạt thương hiệu uy tín vì sức khỏe cộng đồng 2018

Ngày 28/1, đại diện Trung tâm nha khoa thẩm mỹ JT Dentist - ông Nguyễn Trọng Hòa đã nhận giải top “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng 2018”.

Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng 2018” được tổ chức thường niên nhằm tìm ra những thương hiệu, gương mặt doanh nhân đã có những đóng góp xuất sắc cho ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam. Sự kiện cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp khẳng định vị thế thông qua những đánh giá, nhận xét thiết thực từ phía khách hàng.

Buổi lễ tôn vinh được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1, với sự góp mặt của các cơ quan ban ngành Trung ương, cơ quan thông tấn báo chí và hàng trăm doanh nghiệp tham gia nhận giải.

JT Dentist anh 1
Đại diện JT Dentist nhận chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng.

Sự kiện cũng đánh dấu bước ngoặc mới cho JT Dentist trên sứ mệnh mang đến sức khỏe, vẻ đẹp và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Lấy tôn chỉ "Đặt sự an toàn, lợi ích của khách hàng là trên hết", tất cả khách hàng khi đến với Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ JT Dentist đều được đón tiếp nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, lấy chữ “tín”, chữ “tâm” làm kim chỉ nam để phục vụ.

JT Dentist anh 2
Khách hàng sở hữu hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Với đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn cập nhật kiến thức và kỹ thuật công nghệ hiện đại, JT Dentist luôn phục vụ khách hàng như người thân của mình. Phòng khám sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến, đem đến cho khách hàng dịch vụ điều trị tốt nhất.

Các thiết bị sử dụng tại phòng khám đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được cơ quan chức năng kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa vào hoạt động.

JT Dentist anh 3
Phòng khám JT Dentist luôn đông khách.

Hiện tại, JT Dentist có đầy đủ dịch vụ về chăm sóc răng miệng và điều trị chuyên sâu như: trám răng thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, công nghệ răng sứ, cấy ghép Implant… Tất cả đều được thực hiện bởi các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu.

JT Dentist anh 4
Đại diện Trung tâm nha khoa thẩm mỹ JT Dentist - ông Nguyễn Trọng Hòa trong ngày nhận giải.

Ngoài được tôn vinh là “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏa và sắc đẹp cộng đồng 2018”, Trung tâm nha khoa thẩm mỹ JT Dentist còn được trao các chứng nhận thương hiệu từ Cục Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội Các doanh nghiệp Việt Nam như: Thương hiệu mạnh đất Việt 2017, Thương hiệu tốt nhất vì người tiêu dùng 2017, Doanh nghiệp hội nhập ASEAN…

JT Dentist anh 5
Ông Nguyễn Trọng Hòa - giám đốc Trung tâm JT Dentist.

“Hiện đại, uy tín, chất lượng là 3 tiêu chí mà JT Dentist muốn hướng tới để phát triển trong tương lai. Trung tâm JT Dentist sẽ không ngừng nâng cao tay nghề cũng như cải tiến công nghệ và chất lượng dịch vụ để có thể xứng đáng trở thành một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng mong muốn có được nụ cười tươi tắm”, giám đốc Nguyễn Trọng Hòa chia sẻ.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ JT Dentist

CS1: 106 đường số 7, CityLand, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

CS2: 120 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0902 83 27 78 – 0938 25 86 22

Website: jtdentist.com

Ban co phai bac thay gia vi? hinh anh

Bạn có phải bậc thầy gia vị?

0

Món ăn ngon không chỉ nhờ vào độ tươi mới của nguyên liệu mà quan trọng hơn cả là sử dụng gia vị hợp lý. Vậy bạn đã biết cách nêm nếm để tạo ra các tuyệt phẩm ẩm thực tại gia?

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm