Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Jovic làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real'

Tiền đạo 22 tuổi bị chỉ trích vì phá vỡ quy tắc kiểm dịch ở Tây Ban Nha, đồng thời được khuyên nên tập trung cải thiện phong độ tại Real Madrid.

Sau khi chuyển đến Real Madrid từ Eintracht Frankfurt vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Luka Jovic đang khiến sự nghiệp cầu thủ của chính mình lao dốc ở tuổi 22. Mùa này, tiền đạo người Serbia ghi 2 bàn trong 24 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu.

Tình hình trở nên tệ hơn khi cầu thủ này phá vỡ quy tắc kiểm dịch của Tây Ban Nha, tự ý trở về Serbia chúc mừng sinh nhật bạn gái trong bối cảnh dịch bùng phát. "Jovic đang làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real", huyền thoại Dragoslav Stepanovic chia sẻ với Kurir.

Tan binh Real co the di tu anh 1

Luka Jovic trốn cách ly để trở về quê nhà Serbia. Ảnh: Getty Images.

"Những gì Jovic làm đang chống lại chính cậu ấy. Jovic đã may mắn khi được Adi Hutter trao cơ hội ở Frankfurt, sau đó trở thành cầu thủ Serbia đắt giá nhất lịch sử với vụ chuyển nhượng tới Real. Tôi không thể tin được những gì cậu ấy đang làm", ông lên tiếng cảnh báo tiền đạo 22 tuổi.

Mùa giải năm ngoái, Jovic ghi 27 bàn cho Frankfurt trên mọi đấu trường. Phong độ này khiến anh vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu, trước khi được Real Madrid theo đuổi để thay thế Karim Benzema.

Stepanovic nói thêm: "Tôi có đọc báo ở Serbia và biết Jovic đã trải qua cuộc đời không mấy dễ dàng. Cậu ấy ngủ trong xe với cha khi còn nhỏ, đợi đến sáng để ra sân tập. Đó quả là sự hy sinh lớn lao. Song, mọi thứ trở thành thế này. Tôi không hiểu cậu ấy nghĩ gì".

Sau khi bị cáo buộc làm trái quy tắc phòng chống dịch, Jovic lên tiếng khẳng định các nhân viên y tế đã đưa sai chỉ dẫn cho anh. "Khi họ tới và đưa ra lệnh cách ly, bạn giả vờ như không biết gì ư? Tốt hơn là nên im lặng đi, đừng nói gì lúc này. Tôi không thể tin Jovic đã làm điều tồi tệ đến thế này", HLV người Serbia cho biết.

Real Madrid: 'Trận đấu này diễn ra ở trong nhà' Trong bối cảnh thể thao đóng băng, trang chủ Real Madrid phát đi thông điệp kêu gọi người hâm mộ đồng lòng ủng hộ chiến dịch ở trong nhà.

Người mẫu Milosevic khiến tiền đạo Real đối mặt án tù

Luka Jovic đang bị điều tra và đứng trước nguy cơ phải ngồi tù vì trốn cách ly để dự sinh nhật bạn gái.

Sao Real đối mặt án tù vì trốn cách ly để dự sinh nhật bạn gái

Các quan chức Serbia cho biết tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid phải đối mặt với thời gian ngồi tù sau khi trốn cách ly để về nước dự sinh nhật bạn gái Sofija Milosevic.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm