Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Milosevic khiến tiền đạo Real đối mặt án tù

Luka Jovic đang bị điều tra và đứng trước nguy cơ phải ngồi tù vì trốn cách ly để dự sinh nhật bạn gái.

nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 1

Luka Jovic - tiền đạo đang khoác áo Real Madrid - đối mặt với rắc rối khi tự ý rời Madrid để trở về Serbia thăm cô bạn gái xinh đẹp Sofija Milosevic.

nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 2

Theo TMZ Sports, cầu thủ 22 tuổi có thể đối mặt với thời gian sau song sắt cho việc trốn cách ly để về nước dự sinh nhật bạn gái hôm 19/3. Thủ tướng Serbia Ana Brnabic thông báo thêm sau khi biết về vụ việc này: "Thật không may, chúng ta có một ví dụ tiêu cực từ ngôi sao bóng đá. Họ kiếm được hàng triệu USD ở nước ngoài, nhưng phớt lờ cảnh báo, tự trốn cách ly để về quê nhà".

nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 3
Milosevic là chân dài được truyền thông Serbia săn đón. Cô gái 29 tuổi có lịch sử tình trường khá dày đặc với các vận động viên.
nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 4
Trước khi đến với Luka Jovic, Milosevic từng hẹn hò với Adem Ljajic, ngôi sao từng khoác áo Fiorentina, Roma. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi vào năm 2018.
nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 5
Danh sách người tình của Milosevic có thể kể đến ngôi sao quần vợt Viktor Troicki, hậu vệ Dusko Tovic và cả tiền đạo số một của Milan hiện nay Ante Rebic.
nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 6
Gương mặt thu hút, gu ăn mặc sành điệu giúp Milosevic chinh phục đấng mày râu ở ngay lần gặp mặt đầu tiên. Cô đang làm người mẫu cho thương hiệu thời trang Diesel.
nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 7
Người đẹp sinh năm 1991 đang mang trong mình dòng máu của bạn trai kém 7 tuổi Luka Jovic.
nguoi dep khien tien dao Real doi mat an tu anh 8
"Jovic sẵn sàng vào tù", cha của tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid tuyên bố với báo giới, đồng thời khẳng định con trai mình không làm điều gì sai trái khi trở về tham gia đình và bạn gái đang mang bầu.

Sao Real đối mặt án tù vì trốn cách ly để dự sinh nhật bạn gái

Các quan chức Serbia cho biết tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid phải đối mặt với thời gian ngồi tù sau khi trốn cách ly để về nước dự sinh nhật bạn gái Sofija Milosevic.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm