Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joton ra mắt dòng sơn mới áp dụng công nghệ nano

Ngày 3/8, tại sự kiện “Gắn kết vươn xa, tinh hoa hội tụ”, Công ty CP L.Q Joton đã giới ra mắt dòng sơn Joton Nano GreenShield áp dụng công nghệ nano.

Sự kiện “Gắn kết vươn xa, tinh hoa hội tụ" diễn ra tại trung tâm hội nghị Adora Center - 431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là sự kiện ra mắt sơn Joton Nano GreenShield áp dụng công nghệ nano tiêu chuẩn, đánh dấu bước tiến lớn của Joton trong ngành sơn.

Sơn có khả năng chịu được các tác động khắc nghiệt của môi trường, giúp người tiêu dùng an tâm tô điểm ngôi nhà của mình.

Joton Nano GreenShield anh 1
Sự kiện ra mắt sơn nano của Joton.

Joton Nano GreenShield sơn được ứng dụng một trong những công nghệ nano tiên tiến nhất hiện nay. Điểm khác biệt của công nghệ này là những thành phần nano chuẩn mực, được nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu trong hơn hai năm. Trải qua nhiều thử nghiệm khắt khe, sản phẩm được nhiều người dùng đón nhận.

Joton Nano GreenShield anh 2
Nghi thức khai tiệc tại sự kiện.

Nano GreenShield đáp ứng đầy đủ tính năng mà những dòng sơn cao cấp đang có: Tự làm sạch bề mặt, bền với thời tiết, chống thấm ngược, bền màu… Nhờ ứng dụng công nghệ nano, sản phẩm tạo ra một màng sơn chắc chắn, ngăn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập… Nhờ đó, sơn giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà, hạn chế các mầm bệnh, xua đuổi côn trùng; bảo đảm môi trường trong nhà an toàn và tăng sự thoải mái.

Joton Nano GreenShield anh 3
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức chuyên nghiệp.

Sự kiện "Gắn kết vươn xa, tinh hoa hội tụ" được tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng mạnh với khách mời tham dự. Cũng trong sự kiện, phần trình bày chi tiết và trực quan về Nano GreenShield đã giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sơn mới này.

Joton Nano GreenShield anh 4
Joton trao giải thưởng “Top 10 đại lý có doanh số cao nhất trong 3 năm liên tiếp 2016-2018”.

Bên cạnh đó, Joton đã tổ chức tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng hãng trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Tập đoàn L.Q Joton được thành lập năm 1998, hoạt động trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt. Hệ thống quản lý chất lượng của hãng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, phòng thí nghiệm hợp chuẩn đăng kiểm Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO/IEC/17025:2005. Ngoài ra, hãng còn cung cấp các giải pháp toàn diện cho việc trang trí các công trình xây dựng dân dụng và nhà xưởng công nghiệp, bảo vệ bề mặt các cấu kiện kim loại, bê tông, gỗ, composite… Hãng có gần 200 sản phẩm đa dạng chủng loại như Acrylic, Alkyd, Epoxy, PU, Silicone, Silicate, Powder…

Website: joton.com.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm