Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm thu lá đỏ trên đất nước mặt trời mọc cùng Vietrantour

Nửa cuối năm được xem là thời điểm thích hợp để du khách ghé thăm xứ sở phù tang, thưởng ngoạn Nhật Bản chìm trong sắc đỏ hoặc đắm mình trong vườn oải hương tím biếc.

Năm nay ghi dấu sự phát triển chất lượng tour du lịch Nhật Bản và sự đầu tư nghiên cứu, liên tục đổi mới sản phẩm của Vietrantour. Với giải thưởng “Best selling Travel agency - Gold (giải vàng đơn vị bán tour Nhật Bản tốt nhất) do cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản trao, Vietrantour tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong qua việc giới thiệu loạt tour hấp dẫn, đưa du khách khám phá đất nước mặt trời mọc với mức phí hợp lý.

Thưởng ngoạn Nhật Bản chìm trong sắc đỏ

Tháng 10 và 11 là khoảng thời gian đặc biệt nhất khi tới thăm nước Nhật. Khắp đất nước được nhuộm một màu đỏ rực của lá phong vào mùa thu. Đồng hành cùng Vietrantour, du khách sẽ có hành trình đến 3 thành phố lớn là Tokyo - Kyoto - Osaka, tham quan núi Phú Sĩ, biểu trưng của đất nước Nhật.

Vietrantour anh 1
Nhật Bản vào thu chìm trong sắc đỏ của lá phong.

Để thưởng ngoạn vẻ đẹp mùa thu xứ phù tang, du khách nên lựa chọn hành trình Osaka - Kyoto - Nagoya - núi Phú Sĩ - Tokyo, 6 ngày, giá chỉ từ 27,9 triệu đồng, được tặng vé tắm khoáng nóng onsen, diện kimono và có cơ hội dự lễ hội ánh sáng Nabana no Sato.

Tại đây, du khách có thể dạo bộ ở phố Asakura hoặc khoác lên mình bộ Kimono, ngồi xe kéo và cảm nhận trọn vẹn phong vị hoài cổ giữa lòng Tokyo hiện đại. Đây là quê hương của món bánh gạo senbei nổi tiếng, được tạo ra từ đậu nành gói trong lá rong biển. Cùng bạn bè, người thân lưu lại những tấm hình tại tháp truyền hình Tokyo hứa hẹn là một trong những kỷ niệm khó quên của chuyến đi. Độc đáo hơn, Vietrantour sẽ cùng du khách thưởng ngoạn hồ Ashi và ngắm núi Phú Sĩ bằng du thuyền.

Vietrantour anh 2
Du khách có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa thú vị với hành trình Osaka - Kyoto - Nagoya - núi Phú Sĩ - Tokyo của Vietrantour.

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua là chiêm ngưỡng chùa Vàng - ngôi chùa nổi tiếng nhất Kyoto được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngự dưới những tán lá chuyển sắc đỏ vàng và ánh sáng của bầu trời chiếu rọi xuống mặt hồ, ngôi chùa hiện lên trong vẻ đẹp tinh khiết và tĩnh lặng. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức trà đạo theo phong cách Nhật, tắm khoáng nóng Osen, giúp thư giãn tinh thần.

Ngất ngây với sắc tím của cánh đồng oải hương

Với hành trình 6 ngày ngắm hoa oải hương, có giá chỉ từ 26,99 triệu đồng/người hoặc hành trình 5 ngày 4 đêm (dành cho những du khách ít thời gian hơn) Nagoya - Tokyo - Hakone - núi Phú Sĩ, có giá chỉ từ 23 triệu đồng/người, du khách sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng gắn liền với hình ảnh đất nước như núi Phú Sĩ, lâu đài Osaka, ngôi làng cổ Oshino Hakkai, công viên Oishi…

Osaka - một trong những thành phố phát triển bậc nhất của Nhật Bản - là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình. Tại đây, du khách của Vietrantour được chiêm ngưỡng lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố với chiều cao khoảng 40 m, có tổng cộng 8 tầng, từ tầng một lên tầng bảy là nơi trưng bày các loại vũ khí, áo giáp và các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Lâu đài là hiện thân cho sự oai hùng tráng lệ của đất nước phù tang.

Thưởng thức rượu sake, loại rượu truyền thống Nhật Bản với hơn 2.000 năm tuổi tại bảo tàng rượu sake là một điểm nhấn của chuyến hành trình.

Vietrantour anh 3
Hành trình Nagoya - Tokyo - Hakone - núi Phú Sĩ đưa du khách tham quan những địa danh nổi tiếng của đất nước “mặt trời mọc”.

Với những du khách đam mê nhiếp ảnh, hành trình là lựa chọn thú vị bởi những điểm đến mà Vietrantour đưa ra đều có khung cảnh độc đáo như khu mua sắm Kobe Habourland, công viên Oishi. Công viên Oishi được tô điểm bởi nhiều loại hoa. Vào mùa hè, du khách có thể thỏa sức chụp hình với các cánh đồng hoa oải hương tím biếc trải dài, phía sau là ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ.

Không chỉ thỏa sức chụp hình với cánh đồng oải hương, du khách còn được ghé thăm ngôi làng cổ Oshino Hakkai thanh bình dưới chân núi Phú Sĩ, với những ngôi nhà mang kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa, được con người tô điểm, giữ gìn bằng nếp sống thuần khiết của chốn thôn quê.

Đặc biệt với những du khách là tín đồ mua sắm, đồng hành cùng Viettrantour là lựa chọn “hời” bởi lịch trình tour sẽ giúp bạn có cơ hội ghé thăm những điểm mua sắm nổi tiếng Nhật Bản như trung tâm thương mại Shinsaibashi, khu Akihabara, trung tâm thương mại Edion nakanoshima, khu mua sắm Gotemba Outlet, các chợ đêm… Tất cả trải nghiệm này đều sẽ trở thành ký ức khó quên trong lòng du khách.

Công ty du lịch lữ hành Vietrantour

Trụ sở : 33 Tràng Thi, Hà Nội

ĐT: 024.73056789 - 0935996789

Hệ thống các điểm bán: vietrantour.com.vn; Fanpage: Vietrantour.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm