Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joshua gây quỹ hỗ trợ các chuyên gia thể hình

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng Anthony Joshua ra mắt quỹ 124.000 USD mang tên "Keep us moving" để hỗ trợ các chuyên gia thể hình.

"Thể thao đang bị ảnh hưởng ở cấp độ toàn cầu, các HLV và chuyên gia thể hình phải tìm cách thích nghi. Vì vậy, tôi hy vọng các HLV trên khắp đất nước sẽ có cơ hội tham gia cùng tôi để giúp đỡ mọi người. Chuyên gia thể hình, chúng tôi cần bạn", Joshua chia sẻ.

Võ sĩ người Anh hợp tác cùng một hãng nước uống để khởi động quỹ "Keep us moving" với trị giá 124.000 USD. Dự án này được mở ra cho mọi người trong ngành thể thao, không chỉ có các huấn luyện viên cá nhân mà còn các cấp độ khác.

Anthony Joshua anh 1

Joshua gây quỹ hỗ trợ các chuyên gia thể hình trong giai đoạn khó khăn. Ảnh: The Sun.

Các chuyên gia thể hình có thể tổ chức những lớp học trực tuyến thông qua tài khoản trên mạng xã hội, để giúp những người ở nhà có thể tập thể dục một cách chuyên nghiệp.

Những buổi học trực tuyến sẽ được tham gia miễn phí, trong khi các giảng viên sẽ được trả tiền cho mỗi lớp học được sử dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này có thể giúp các chuyên gia thể hình kiếm thêm thu nhập trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Đối tác của Joshua, Tom Bell cho biết: "Chúng tôi hy vọng dự án mới sẽ cung cấp cho các giảng viên và người hướng dẫn một số hỗ trợ đáng kể trong giai đoạn khủng hoảng, đồng thời mọi người có thể tiếp cận với một loạt các bài tập miễn phí tại nhà".

Joshua hiện là nhà vô địch quyền anh hạng nặng với 3 đai WBA, IBF và WBO, sau khi đánh bại Andy Ruiz Jr ở trận tái đấu hồi tháng 12/2019. Võ sĩ người Anh sẽ có trận bảo vệ đai IBF với Kubrat Pulev, dự kiến diễn ra vào ngày 20/6 nhưng dời lại một tháng vì dịch.

Địa điểm tổ chức UFC 249 được tiết lộ

Sự kiện UFC 249 mà tâm điểm là trận đấu giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje được cho là sẽ tổ chức tại California. 

Trở ngại của McGregor nếu tái đấu với Khabib

Cựu võ sĩ UFC Dan Hardy khuyên Conor McGregor chú ý đến sức khỏe nếu muốn chuyển hạng cân để tái đấu với Khabib Nurmagomedov.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm