Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm tổ chức UFC 249 được tiết lộ

Sự kiện UFC 249 mà tâm điểm là trận đấu giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje được cho là sẽ tổ chức tại California. 

Theo Jeff Sherwood của trang Sherdog, UFC 249 nhiều khả năng sẽ diễn ra tại Tachi Palace Resort ở Lemoore, California. Thông tin này sau đó được phóng viên Kevin Draper của tờ The New York Times xác nhận.

Tachi Palace Resort nằm trong khu bảo tồn Ấn Độ thuộc bộ lạc Tachi-Yokut. Điều này có nghĩa nơi đây được quản lý riêng, không phải tuân thủ các quy định của Uỷ ban Thể thao bang California (CSAC).

UFC anh 1

Chủ tịch UFC vẫn chưa đưa ra công bố chính thức về địa điểm tổ chức UFC 249. Ảnh: Getty.

Trước đây, CSAC ra thông báo đình chỉ tất cả hoạt động thể thao văn hoá đến hết tháng 5. Dù không cần tuân thủ quy định, Tachi Palace Resort vẫn đóng cửa để bảo vệ nhân viên.

Nếu UFC 249 diễn ra tại đây, các trận đấu sẽ không có khán giả. Tâm điểm của sự kiện là trận đấu giữa Khabib và Ferguson, nhưng chủ tịch UFC chọn Gaethje là đối thủ mới cho Ferguson do Khabib không thể tham gia sự kiện và vẫn đang ở Nga vì dịch.

Chủ tịch Dana White tiết lộ sẽ chọn một hòn đảo tư nhân để tổ chức UFC 249, và đây là nơi cho tất cả sự kiện UFC trong 2 tháng tới. "Tôi chỉ còn một hoặc 2 ngày để bảo vệ hòn đảo tư nhân này. Chúng tôi đang chuẩn bị cơ sở hạ tầng từ bây giờ. Vì vậy, sau ngày 18/4, UFC sẽ hoạt động trở lại", White nói với TMZ.

Tachi Palace Resort là nơi từng tổ chức các sự kiện MMA như Tachi Palace Fights và World Extreme Cagefighting.

Những án phạt nghiêm khắc nhất làng quyền Anh

Nhiều võ sĩ quyền anh phải nhận những án phạt nặng cho các hành vi phi thể thao trên sàn đấu.

Chủ tịch UFC công bố người thay thế Khabib

Chủ tịch Dana White thông báo đối thủ mới của Tony Ferguson tại sự kiện UFC 249 là Justin Geathje. Trận đấu vẫn được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 18/4.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm