Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho tuyên bố không mua tiền đạo

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không quyết định vội vàng trong việc bổ sung chân sút cho hàng công Chelsea.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày sẽ khép lại, HLV Mourinho thông báo Chelsea sẽ không chiêu mộ bất cứ chân sút nào. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Chelsea chia sẻ: “Chúng tôi biết những gì đang làm. Nếu Chelsea mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó sẽ là quyết định sai lầm”.

Torres hiện là một trong ba tiền đạo của Chelsea và mới chỉ ghi được 4 bàn thắng ở Premier League mùa này. (Ảnh: Getty Images).

Tôi biết nhiều người nghĩ Chelsea cần một chân sút có thể ghi 30 bàn thắng như Sergio Aguero, Edin Dzeko, Luis Suarez hay một vài người khác. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng nhất cho Chelsea ở thời điểm hiện tại. Khi đội bóng tăng cường tiền đạo, đó phải là quyết định chính xác. Điều chắc chắn đúng nhất là chúng tôi sẽ không mua tiền đạo ở phiên chợ đông”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho cho biết thêm: “Đội bóng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, thời gian và cơ hội ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn tiết lộ kế hoạch xây dựng Chelsea trong 10 năm tới: “Không có ai trong số ba tiền đạo hiện tại của Chelsea là tương lai 10 năm tới của CLB như những vị trí khác. Họ không thể thi đấu như Eden Hazard, Willian, Andre Schurrle hay một vài cầu thủ khác”.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho tiết lộ thêm: “Một vài cầu thủ sẽ được đưa về Chelsea để thay thế vị trí của 3 tiền đạo hiện tại. Romelu Lukaku, hiện chơi cho Everton theo hợp đồng cho mượn, có thể là một sự lựa chọn. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ là một cầu thủ chất lượng”.

Tính đến thời điểm hiện tại mùa này, ba tiền đạo mới chỉ đóng góp 11 bàn thắng cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Torres có 4 pha lập công, Eto'o sút tung lưới đối phương 6 lần, và 1 bàn còn lại thuộc về Demba Ba.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm