Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho: ‘Man City sẽ vô địch Champions League’

"Người đặc biệt" nhận định Man xanh sẽ sớm lên ngôi tại giải đấu hàng đầu châu Âu nếu duy trì sự phát triển ở mức độ hiện tại. Sau khi giành chức vô địch Premier League, Man City đang khiến các đội bóng lớn phải dè chừng mỗi khi đối đầu.

Jose Mourinho: ‘Man City sẽ vô địch Champions League’

"Người đặc biệt" nhận định Man xanh sẽ sớm lên ngôi tại giải đấu hàng đầu châu Âu nếu duy trì sự phát triển ở mức độ hiện tại. Sau khi giành chức vô địch Premier League, Man City đang khiến các đội bóng lớn phải dè chừng mỗi khi đối đầu.

Trong trận ra quân ở vòng bảng Champions League, Real của HLV Mourinho sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Bernabeu. Dù thi đấu không thành công trong 4 trận đầu tại La Liga, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn được xếp ở cửa trên so với nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại, kinh nghiệm từng nhiều lần tham dự Champions League giúp Los Blancos nhận được đánh giá cao hơn Man City.

HLV Mourinho đánh giá cao Man City

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Real vẫn tỏ ra e ngại về khả năng chiến thắng của đội nhà. Trong buổi họp báo trước trận tiếp đón Man xanh trên sân Bernabeu, "Người đặc biệt" đã đưa ra sự so sánh giữa Chelsea và Man City. Sau cùng, nhà cầm quân sinh năm 1963 này kết luận The Citizens hoàn toàn có thể giành chức vô địch Champions League, và HLV Mourinho đã đưa ra dẫn chứng cho đánh giá về khả năng của Man City.

"Người đặc biệt" cho biết: “Tôi không nghĩ Man City có sự khác biệt so với Chelsea. Từ khi tỉ phú Abramovich mua lại đội bóng, HLV Ranieri là vị thuyền trưởng đầu tiên. Sau đó tôi đến, đội bóng giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh và một vài danh hiệu khác. Tiếp đến là Ancelotti tiếp quản Chelsea, và đội bóng tiếp tục giành chức vô địch. Cuối cùng họ lên ngôi ở Champions League mùa giải vừa qua.

Với Man City, đội bóng này khởi đầu với HLV Mark Hughes khi ông chủ Sheikh Mansour mua lại đội bóng. Man City bắt đầu chi khá nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ giỏi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mancini, đội bóng đã lần đầu giành chức vô địch Premier League. Mùa này, tôi không biết Man City có thể giành chức vô địch Champions League hay không, tuy nhiên, nếu Man xanh tiếp tục phát triển với mức độ như ở thời điểm hiện tại, đội bóng này sẽ sớm lên ngôi”.

Man City sẽ khiến các đội bóng lớn gặp khó khi sở hữu đội hình chất lượng

Còn với Real, trước trận gặp Man City, HLV Mourinho đang phải đối diện với quá nhiều vấn đề. Hiện tại, đội bóng của "Người đặc biệt" thể hiện phong độ không tốt khi để thua 2/4 trận tại La Liga. Thành tích thi đấu đáng thất vọng trên khiến nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội của Los Blancos trở nên khó khăn hơn rất nhiều, nên các cầu thủ Real đang phải chịu áp lực rất lớn. Trong khi đó, Man xanh lại đang hưng phấn khi lần thứ hai liên tiếp tham dự Champions League.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mancini nên nhớ Real là đội bóng đã 9 lần vô địch Champions League, nên nhiệm vụ giành điểm là không dễ. Hơn nữa, được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, thầy trò HLV Mourinho chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để không bị mất mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

ĐỨC MẠNH

Theo infonet

ĐỨC MẠNH

Theo infonet

Bạn có thể quan tâm