Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho hào hứng trở lại Chelsea

“Cuối tuần này, tôi sẽ là HLV của Chelsea”, đích thân Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc ông trở lại đội bóng cũ làm việc.

Jose Mourinho hào hứng trở lại Chelsea

“Cuối tuần này, tôi sẽ là HLV của Chelsea”, đích thân Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc ông trở lại đội bóng cũ làm việc.

Hôm qua, Jose Mourinho đã hạ cánh xuống phi trường Heathrow, bắt đầu một cuộc sống mới tại London. Cùng lúc đó, tại Tây Ban Nha, chủ tịch của Real Florentino Perez đã lên tiếng xác nhận Jose Mourinho sẽ đến dẫn dắt Chelsea ở mùa bóng tới.

Jose Mourinho đã đến London và nhiều khả năng sẽ chính thức ra mắt trong cương vị HLV mới của Chelsea vào thứ 4 tới.

Jose Mourinho biết không thể giấu được nữa, nên ông đã lên tiếng thừa nhận việc mình sẽ trở lại Chelsea: “Tôi sẽ sang London và trở thành HLV của Chelsea vào cuối tuần tới. Tôi cảm thấy các CĐV Chelsea luôn yêu mến mình. Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp cầm quân, bạn rất cần tới điều đó. Tôi nghĩ, cuộc sống rất tươi đẹp và ngắn ngủi. Do đó, tôi phải cố gắng tìm kiếm những gì tốt nhất cho mình”.

Việc Jose Mourinho trở lại Anh là thông tin rất nóng hổi cho báo chí Anh. Cách đây vài ngày một số tờ lá cải Anh còn đưa ra thông tin Mourinho sẽ làm việc tại Chelsea 4 năm với mức lương 10 triệu bảng/năm. Thậm chí, trang chủ của Premier League còn “lanh chanh” đưa trước thông tin Chelsea đã bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV mới của đội bóng mà chưa được chứng thực. Sau đó, họ đã phải gỡ bỏ bài viết xuống và đưa ra lời xin lỗi.

Mặc dù chưa bắt đầu công việc nhưng theo tờ báo uy tín Telegraph của Anh, Mourinho đã lên danh sách những cái tên cần mua sắm ở mùa hè này. Đứng đầu là Edin Dzeko của Man City và Stevan Jovetic của Fiorentina. Mourinho rất thích mẫu trung phong mạnh mẽ, giỏi độc lập tác chiến như Dzeko, cầu thủ cũng đang muốn rời Man City.

Còn Jovetic vốn là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng khi có cả Juventus và Arsenal theo đuổi. Cầu thủ người Montenegro này được xem là phương án hữu hiệu chơi ở vị trí hộ công ngay phía sau tiền đạo. Một cầu thủ khác cũng rất được Mourinho quan tâm là trung vệ Mangala của Porto.

Ở chiều ngược lại, theo tờ Daily Star bộ đôi David Luiz và Ivanovic sẽ không có đất sống tại Chelsea khi Mourinho về. Ông định bán cả 2 qua Barcelona để lấy tiền mua các cầu thủ khác.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm