Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Trí Nguyễn làm 'quân sư'

Sau tuần đầu tiên, Johnny Trí Nguyễn đã có những chia sẻ về sự thú vị và mới mẻ mà vai trò việc huấn luyện viên phong cách X-Men mang lại. Anh cũng úp mở về một thử thách đặc biệt mà mình và cả đội đang chuẩn bị phương cách tháo gỡ. 

Johnny Trí Nguyễn làm 'quân sư'

Sau tuần đầu tiên, Johnny Trí Nguyễn đã có những chia sẻ về sự thú vị và mới mẻ mà vai trò việc huấn luyện viên phong cách X-Men mang lại. Anh cũng úp mở về một thử thách đặc biệt mà mình và cả đội đang chuẩn bị phương cách tháo gỡ. 

Niềm vui mới

Sau những biến cố gần đây, hiện tại, Johnny lại rong ruổi tới Sa Đéc cùng đoàn làm phim Tèo Em, một bộ phim hành trình, hợp tác cùng nghệ sĩ Thái Hòa. Phim là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật trái ngược nhau từ phong cách đến tính tình: một người lịch lãm, lanh lợi còn người kia thì quê mùa, ngây ngô. Và chính sự khác biệt giữa hai tính cách là nguyên nhân gây ra những cuộc tranh cãi, xung đột nhưng đầy tính hài hước xảy ra trong suốt cuộc hành trình. Để rồi cuối phim, sự khác biệt đó lại là yếu tố mang đến sự gắn kết cho đôi bạn, làm thay đổi về nhận thức, lối suy nghĩ và cách nhìn về cuộc sống của mỗi người.

Khi được hỏi về hy vọng của cả đoàn phim và của anh về sự thành công của bộ phim này, Johnny chia sẻ: "Tôi và cả đoàn làm phim lạc quan về bộ phim lần này vì nhiều lý do. Dễ dàng thấy, khác với những thể loại phim hành động (dành chủ yếu cho nam) hay phim tình cảm (dành cho các bạn trẻ), thể loại phim hài không hề kén khán giả, bất kể nam hay nữ, già hay trẻ (cười). Đặc biệt, những tình huống lắt léo thú vị trong phim sẽ khiến khán giả không ngừng cười. Ngay cả bản thân Trí và anh Thái Hòa cũng phải cố gắng lắm, mới nhịn được cười trên trường quay”.

 

7 ngày, 7 niềm vui

Một Johnny Trí Nguyễn phiên bản X-Men thường không khởi đầu ngày mới bằng những kịch bản, lời thoại phim, mà bằng việc lên mạng, nhưng không phải để giải trí. Anh “đóng quân” thường trực tại fanpage Đàn ông đích thực để thu thập câu hỏi và trả lời cho các fan. Đồng hành là một biệt đội đặc biệt mang tên X-Team, cũng là những chuyên gia tư vấn nhiệt tình không kém.

“Đây là lần đầu tiên tôi có dịp tham gia vào một công việc như vậy. Cảm giác được biết, được chia sẻ những câu chuyện rất thật từ người hâm mộ thật thú vị. Mới có một tuần mà tôi đã trở nên tự tin hơn rất nhiều trong việc hỗ trợ cho họ những thông tin, bí quyết và lời khuyên”. Johnny cho biết, việc theo dõi và trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên fanpage đã giúp anh và cả đội có một tuần đầy niềm vui.

Thử thách không nhỏ

Bên cạnh sự hào hứng dành cho vai trò mới, Johnny Trí Nguyễn cũng đối mặt với nhiều thử thách ở vai trò này. Những câu hỏi được đặt ra cho anh và cả đội không hề đơn giản chút nào. Nhiều tình huống thực tế như “đi chơi với bạn gái vào ngày nắng nóng mà quên dùng lăn khử mùi”, cho đến “bị tranh công”, rồi hỏi về bí quyết hẹn hò…đã ngốn không ít thời gian của Johnny và cả đội.

“Với nhưng tình huống thực tế như vậy, tôi và cả đội X-Team cần rất nhiều thời gian tìm hiểu và suy nghĩ để có thể đưa ra câu trả lời đích đáng. Đôi khi, có nhiều câu trả lời khác nhau và chính chúng tôi còn mâu thuẫn về ý kiến”. Tuy phải đấu trí không ít lần, cho đến thời điểm này, hầu hết các câu hỏi trên fanpage đều đã được trả lời. Xem ra tuần đầu tiên làm huấn luyện viên của Johnny Trí Nguyễn cũng không hề tệ chút nào!

“Ngoại trừ một trường hợp”, anh nháy mắt ra vẻ bí mật. Điều gì có thể gây khó cho huấn luyện viên phong cách và cả đội X-Team đến vậy? Chủ sự không cho biết gì thêm ngoài việc nhấn mạnh rằng, đây là một tình huống rất đặc biệt, và anh sẽ chưa vội đưa ra câu trả lời, bởi “nó cần cách xử lý cũng thật đặc biệt, và tôi sẽ bắt đầu tiết lộ việc xử lý ca khó này vào một ngày gần nhất trên fanpage Đàn ông đích thực”.

Cuốn trôi mùi hôi cùng Johnny Trí Nguyễn là một chiến dịch vừa được X-Men khởi động gần đây với mục đích hỗ trợ cho phái mạnh những ý tưởng, bí quyết để tạo dựng phong cách, giữ vững sự tự tin và phong độ. Để đăng ký tham gia chương trình, hy truy cập tại đây .

Tư liệu: XMen

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm