Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp nói lý do hai con không dự lễ cưới của cha với Amber

Tài tử 59 tuổi cho biết mối quan hệ giữa Amber Heard và con riêng của anh không thuận hòa. Vì thế, Lily-Rose và Jack không dự lễ cưới của anh.

Ngày 20/4, People đưa tin trước tòa án quận FairFax, Johnny Depp lần đầu chia sẻ về lễ cưới của anh và Amber Heard diễn ra vào tháng 2/2015. Đồng thời, nam diễn viên cho biết trong hôn lễ, hai con riêng của anh là Lily-Rose và Jack không đến chúc phúc cho cha.

"Hai con của tôi đã không dự lễ cưới của cha. Mối quan hệ giữa Amber Heard và các con không tốt, vì nhiều lý do", tài tử Cướp biển vùng Caribbean nói.

tai tu Johnny Depp va Amber Heard anh 1

Johnny Depp chia sẻ lý do hai con không dự lễ cưới của anh vào năm 2015. Ảnh: Getty.

Johnny Depp tiết lộ lễ cưới chỉ có khoảng hơn 20 người tham dự, phần lớn là bạn bè của Amber Heard. Sau lễ cưới, nữ diễn viên và nhóm bạn đắm chìm trong bữa tiệc với khiêu vũ, rượu và ma túy.

Nam diễn viên chia sẻ thêm giữa anh và Amber Heard không ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Đó là nguồn cơn của những trận tranh cãi nối dài sau khi cả hai về chung một nhà.

Theo Johnny Depp, lý do duy nhất nam diễn viên vẫn cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân với Amber Heard là không muốn đi theo vết xe đổ của cha anh.

"Cha tôi đã thất bại trong hôn nhân và tôi không muốn như vậy. Tôi muốn sống hạnh phúc bên Amber Heard. Tôi muốn giúp đỡ và đưa cô ấy đi khắp nơi. Nhưng rồi, đó không phải là vợ tôi nữa. Chúng tôi đã trở thành đối thủ của nhau", tài tử bộc bạch.

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn vào tháng 2/2015. Sau khi cưới không lâu, cặp vợ chồng vướng những rắc rối như buôn lậu chó, súng bất hợp pháp vào Australia. Tháng 5/2015, Heard đã đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm, không để Depp đến gần mình. Cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ sợ” chồng vì anh liên tục bạo hành cô.

Đến đầu năm 2017, cặp sao ly hôn. Tháng 3/2019, Johnny Depp đệ đơn kiện Amber Heard tội phỉ báng và đòi số tiền bồi thường 50 triệu USD sau khi tờ Washington Post cho đăng bài xã luận về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình do nữ diễn viên chấp bút.

Nhà sản xuất Việt thiệt hại hơn 6 tỷ đồng vì dời lịch chiếu phim

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, các nhà sản xuất Việt quyết định hoãn chiếu phim. Họ chấp nhận thiệt hại về tài chính sau mỗi lần dời lịch.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm