Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sofia Richie đính hôn

Người mẫu Sofia Richie được bạn trai Elliot Grainge cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn với nến và hoa tươi.

Ngày 20/4, Sofia Richie đăng tải hình ảnh bạn trai Elliot Grainge quỳ gối cầu hôn cô trong một resort gần biển. Trong khoảnh khắc Grainge trao nhẫn đính hôn, người mẫu sinh năm 1998 xúc động. Cả hai có nụ hôn nồng nàn trong khung cảnh lãng mạn với nến và hoa tươi.

"Mãi mãi là bao lâu", Sofia Richie chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

Sofia Richie dinh hon anh 1

Sofia Richie được bạn trai Elliot Grainge cầu hôn. Ảnh: @Sofiarichie.

Sau buổi cầu hôn, Sofia Richie và Elliot Grainge tổ chức tiệc bên bạn bè thân thiết. Nguồn tin từ Entertainment Tonight cho hay người mẫu đã hẹn hò bạn trai 28 tuổi hơn một năm qua.

Elliot Grainge là giám đốc điều hành một công ty âm nhạc. Cả hai giữ kín mối quan hệ trong thời gian hẹn hò.

Trước khi quyết định nhận lời cầu hôn của Elliot Grainge, Sofia Richie hẹn hò nhiều ngôi sao nổi tiếng như Brooklyn Beckham, Scott Disick, Jaden Smith...

Sofia Richie sinh năm 1998, là con gái út của ca sĩ Lionel Richie và em gái nuôi của ngôi sao truyền hình Nicole Richie.

Cô xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk ở New York Fashion Week vào tháng 2/2016. Sau đó, nữ người mẫu đầu quân cho Chanel, Jeremy Scott, Philipp Plein, Yeezy, Samantha Thavasa, Dolce & Gabbana. Sofia Richie cũng xuất hiện ở các chiến dịch của Michael Kors, Tommy Hilfiger.

Bên cạnh người mẫu, cô còn thiết kế thời trang. Tháng 7/2019, Sofia Richie kết hợp cùng Frankie's Bikinis ra mắt bộ sưu tập đồ bơi. Tháng 2/2020, cô hợp tác với Rolla Jeans mang đến bộ sưu tập Rolla's x Sofia Richie.

Con gái danh ca Lionel Richie cao 1,7 m với vòng 2 săn chắc. Cô thường xuyên diện trang phục gợi cảm khoe body khỏe khoắn.

Nhà sản xuất Việt thiệt hại hơn 6 tỷ đồng vì dời lịch chiếu phim

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, các nhà sản xuất Việt quyết định hoãn chiếu phim. Họ chấp nhận thiệt hại về tài chính sau mỗi lần dời lịch.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm