Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry hết lời ca ngợi Mourinho

Trung vệ thủ quân người Anh dành những lời nhận xét có cánh cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi Chelsea ngược dòng thành công trước PSG ở tứ kết Champions League.

Thử thách và áp lực đối với thầy trò HLV Mourinho là rất lớn trong trận tứ lượt về Champions League, bởi mục tiêu lật ngược tình thế sau khi thua 1-3 trước PSG hoàn toàn không dễ dàng. Tuy nhiên, Chelsea dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc với chiến thắng 2-0 ở Stamford Bridge.

Kết thúc hai lượt trận với tổng tỷ số 3-3, Chelsea đoạt vé vào bán kết nhờ thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn. Tại buổi phỏng vấn sau trận, tuyển thủ người Anh chia sẻ trên ITV: “Chúng tôi tập luyện tích cực cho kịch bản trận đấu có thể xảy ra gồm 1-0, 2-0 hoặc 3-1. Khi Demba Ba vào sân, Chelsea có cầu thủ tấn công đầy sức mạnh, và cậu ấy đã ghi bàn thắng rất đẹp. Chúng tôi đưa ra kế hoạch chi tiết cho trận gặp PSG, và một lần nữa Chelsea thành công”.

Ngoài ra, trung vệ thủ quân của Chelsea còn ca ngợi HLV Mourinho: “Trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với chúng tôi. Huấn luyện viên thành công khi đưa ra đấu pháp chiến thuật hợp lý".

Chelsea tạo nên chiến thắng ấn tượng trước PSG. Ảnh: Goal.

Còn với HLV Mourinho, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge cũng dành những lời khen ngợi các học trò. Trong lần trả lời trước giới truyền thông, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chelsea sẽ gặp một đối thủ mạnh ở bán kết, nhưng tôi nghĩ không cần lo lắng về việc đụng độ CLB nào. Họ biết chúng tôi là đội bóng có tinh thần chiến đấu đặc biệt. Dù Chelsea không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Matic, Salah không được phép tham dự, và một vài cầu thủ phải thi hành án phạt thẻ, nhưng các cầu thủ đã chơi rất tốt ở trận gặp PSG”.

Cuối buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho khẳng định hành động chạy dọc sân đến chỗ các học trò không phải là để ăn mừng chiến thắng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết muốn nhắc nhở Dambe Ba, Torres và Schurrle về cách phải thi đấu như thế nào trong những phút còn lại để bảo toàn tỷ số. Với chiến thắng 2-0 ở trận lượt về trước PSG, Chelsea của HLV Mourinho có màn ngược dòng ấn tượng tại Champions League mùa này.

Không kìm chế được cảm xúc, Mourinho gọi học trò là quái vật

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gọi David Luiz là “quái vật” vì lối chơi lăn xả của ngôi sao người Brazil trong trận tứ kết lượt về Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm