Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao đóng thế xuất sắc nhất trong trận thắng của Chelsea

Chỉ được vào sân sau khi Eden Hazard dính chấn thương, nhưng Schurrle là cầu thủ xuất sắc nhất khi tạo nên bước ngoặt trận đấu với bàn mở tỷ số ở phút 32.

Trong đội hình xuất phát của Chelsea ở tứ kết lượt về gặp PSG, HLV Jose Mourinho không dành suất chính thức cho Schurrle. Cơ hội ra sân chỉ đến với tuyển thủ người Đức sau khi Eden Hazard không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương ở phút 18.

Chelsea 2-0 PSG: Ngược dòng ngoạn mục

Thắng PSG 2-0 ở lượt về nhờ công của Schurrle và Demba Ba, Chelsea lọt vào bán kết Champions League với thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn.

Kể từ đầu mùa giải, đây là lần thứ 3 Schurrle vào sân từ băng ghế dự bị ở Champions League. Không bỏ lỡ dịp ghi điểm với HLV Mourinho, cựu cầu thủ Leverkusen sút tung lưới PSG sau 14 phút có mặt trên sân. Đây là pha lập công đầu tiên của Schurrle cho Chelsea tại giải đấu số 1 châu Âu.

Tinh thần thi đấu tích cực cộng với phẩm chất kỹ thuật khá tốt giúp tuyển thủ người Đức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi thế chỗ của Hazard. Trong hiệp 2, Schurrle còn có một lần dứt điểm trúng xà ngang khung thành PSG. Với việc góp phần quan trọng giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0, cầu thủ khoác áo số 14 được trang Goal chấm điểm cao nhất trận (điểm 4/5).

Schurrle trở thành người hùng của Chelsea với bàn mở tỷ số tạo nên bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Ảnh: Daily Mail.

Về phía PSG, ngôi sao gây thất vọng nhất là Edinson Cavani. Trong trận đấu đảm nhận vai trò thủ lĩnh hàng công của nhà vô địch Ligue 1, nhưng chân sút người Uruguay thi đấu thiếu thuyết phục khi tung ra 4 cú sút thiếu chính xác, trong đó có 2 lần đối mặt với thủ môn Petr Cech.

Màn trình diễn đáng quên trên sân Stamford Bridge khiến Cavani nhận điểm thấp nhất trận (điểm 2). Việc chân sút số 9 không chứng tỏ được khả năng ghi bàn là một trong những nguyên nhân chính khiến PSG phải dừng bước ở tứ kết Champions League mùa này.

Điểm của các cầu thủ trận Chelsea - PSG.

Cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm