Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Hart đổ máu vì bị gầm giày cào lên đầu

Tình huống dẫn đến chấn thương của thủ môn Joe Hart diễn ra trong trận lượt về vòng 1/8 Coppa Italia giữa AC Milan và Torino. ​

 Video clip tình huống.

Sự cố xảy ra ở phút 48 khi đội khách Torino đang dẫn 1-0. Lao vào tranh bóng tốc độ cao với thủ môn Joe Hart, cầu thủ Gianluca Lapadula của AC Milan đã rê thẳng vào đầu người gác đền đối phương bằng gầm giày đinh sắc nhọn.

Ngay khi nhìn thấy Joe Hart ôm đầu nằm vật ra sân, Lapadula hoảng hốt vẫy trọng tài ra hiệu xin dừng trận đấu. Một cầu thủ AC Milan ôm đầu sợ hãi, có lẽ do tưởng tượng chấn thương kinh hoàng xảy đến với người đồng nghiệp.

Joe Hart dinh chan thuong anh 1
Joe Hart quấn băng trắng lên đầu. Ảnh: AP.

Dù bị chảy máu khá nhiều nhưng Hart vẫn thi đấu đến hết trận sau khi có sự chăm sóc của nhân viên y tế. Tuy nhiên ở trận này, Hart để lọt lưới 2 bàn chỉ trong 3 phút, thúc thủ với tỷ số 1-2 chung cuộc và bị loại khỏi vòng 1/8 Coppa Italia.

Tại đấu trường Serie A, đội bóng của thành phố Torino đang thi đấu khá tốt. Họ đứng vị trí thứ tám với 29 điểm sau 19 trận. Đối thủ AC Milan vừa loại họ thì đang xếp vị trí thứ năm với 36 điểm.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm