Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tức giận khi Ramos bị tổn thương

Real Madrid giành quyền vào tứ kết cúp nhà vua Tây Ban Nha sau trận lượt về hòa Sevilla 3-3. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane rất tức giận với hành động của cổ động viên chủ nhà.

Highlights Sevilla 3-3 Real Madrid Thua đậm 0-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Quốc gia Tây Ban Nha khiến Sevilla không thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Theo trang Marca, Sergio Ramos phải chịu những lời nói khó nghe từ trên khán đài sân sân Sanchez Pizjuan: “Ramos, tự giết bản thân đi”. Rõ ràng cổ động viên Sevilla không vui khi cầu thủ cũ của họ ghi bàn vào lưới đội nhà. Trước khi chuyển đến Real Madrid năm 2005, anh được xem là tài sản quý giá của đội bóng này.

Zidane tuc gian voi CDV Sevilla anh 1
Ramos ghi bàn cho Real Madrid ở cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Sau trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha, huấn luyện viên Zidane chia sẻ: “Tôi và Ramos đều không vui khi nghe những lời nói đó. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tránh được điều này. Tôi chắc chắn cậu ấy bị tổn thương”.

Sergio Ramos đã đóng góp một bàn ở lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha hòa 3-3 với chủ nhà Sevilla. Sau hai lượt trận, Real Madrid giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 6-3. Thầy trò huấn luyện viên Zidane đồng thời lập kỷ lục bất bại 40 trận liên tiếp ở mọi đấu trường.

“Sevilla xứng đáng có kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn đầu tiên, chúng tôi đã giảm được áp lực. Chúng tôi xứng đáng giành quyền đi tiếp”, huấn luyện viên Zidane cho hay.

Cuối tuần này, Sevilla và Real Madrid tiếp tục gặp nhau. Họ sẽ đá vòng 18 La Liga cũng trên sân Sanchez Pizjuan. Đây là cơ hội cho đội chủ nhà đòi món nợ trước thầy trò huấn luyện viên Zidane, qua đó có thể thu hẹp điểm số trên bảng xếp hạng. Sevilla hiện đứng thứ 2 khi có 36 điểm và kém 4 điểm so với Real nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Real phá kỷ lục của Barca nhờ 2 màn solo đẳng cấp

Liên tiếp bị dẫn bàn nhưng những nỗ lực cá nhân giúp Real Madrid hòa Sevilla 3-3 trong trận lượt về vòng 1/8 cúp Quốc gia, đồng thời phá kỷ lục 39 trận bất bại liên tiếp của Barca.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm