Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joachim Loew bắt tay Ronaldo sau khi ngoáy mũi

Chứng kiến Ronaldo buồn rầu sau thất bại của đội nhà, HLV Joachim Loew động viên, vỗ về siêu sao người Bồ Đào Nha bằng bàn tay vừa… ngoáy mũi.

Joachim Loew vốn nối tiếng là một nhà cầm quân có phong thái lịch thiệp và gu ăn mặc thuộc loại chuẩn nhất thế giới túc cầu. Tuy nhiên, ông lại sở hữu một thói quen cực xấu là… ngoáy mũi.

Ngay sau cuộc đại chiến giữa Đức và Bồ Đào Nha kết thúc, sở thích kỳ dị của Loew một lần nữa khiến ông trở thành đề tài châm biếm trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là với những người yêu mến ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Số là khi chứng kiến CR7 lững thững rời sân, vị chiến lược gia 54 tuổi không quên chìa tay ra động viên, an ủi đương kim Quả bóng vàng thế giới trong bối cảnh vừa mới đưa tay lên ngoáy mũi.

Đây không phải là lần đầu tiên các máy quay ghi lại được hình ảnh Loew có hành động mất vệ sinh như thế. Tại kỳ Euro cách đây 2 năm, trong trận bán kết với Tây Ban Nha, Loew cũng từng dính cú phốt tương tự. Có điều là ở lần đó, thuyền trưởng của Die Mannschaft tự ngoáy mũi rồi tiện tay cho luôn vào… miệng.

Tình huống Meireles ám chỉ chĩa "ngón tay thối" về phía trọng tài Mirolad Mazic.

Ngoài màn động viên khá hài hước của Loew dành cho Ronaldo, ống kính truyền hình cũng ghi lại được một hình ảnh đáng chú ý khác ở cuộc đại chiến giữa Đức và Bồ Đào Nha. Sau tình huống Pepe bị trọng tài Milorad Mazic rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân vì lỗi hành vi với Thomas Mueller, tiền vệ Raul Meireles đã giơ “ngón tay thối” về phía vị vua sân cỏ người Serbia. Rất may cho cựu sao Chelsea là trọng tài không phát hiện ra và anh này cũng khôn ngoan lách luật bằng cách sử dụng ngón tay trỏ thay vì ngón giữa.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm