Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jesse Lingard vất vả tìm bến đỗ mới

Gần 7 tháng kể từ thời điểm thất nghiệp, Jesse Lingard vẫn chưa được bất kỳ đội bóng nào giải cứu.

Hình ảnh của Lingard tại Dubai.

Trên trang cá nhân, Lingard vừa đăng tải hình ảnh có mặt ở Dubai để tập luyện duy trì vóc dáng và nền tảng thể lực. Tuyển thủ Anh thường xuyên tập luyện với HLV cá nhân trong lúc chờ đợi lời đề nghị thi đấu gần 7 tháng qua. "Cựu cầu thủ MU chưa tìm được CLB mới", Goal cho hay.

Hồi tháng 10, Lingard trải qua 6 tuần tập luyện với West Ham trước khi bay tới Saudi Arabia để thử việc ở câu lạc bộ Al Ettifaq của Steven Gerrard. Song, cả West Ham và Al Ettifaq đều từ chối ký hợp đồng với chân sút 32 tuổi.

Lingard được kỳ vọng trở thành ngôi sao mới của bóng đá Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ tỏa sáng trong quãng thời gian ngắn, trước khi sa sút phong độ không phanh trong 2 năm gần đây.

Lingard có nửa mùa giải 2020/21 thăng hoa tại West Ham dưới dạng cho mượn. Anh ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Premier League. Sau đó, tuyển thủ Anh trở lại MU và hứa hẹn được trao cơ hội ở giải tiếp theo. Tuy nhiên, Lingard chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League, tất cả đều từ ghế dự bị, trước khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11.

Tới hè 2022, Lingard gia nhập Forest theo dạng tự do với bản hợp đồng có thời hạn một năm kèm khả năng gia hạn nếu chơi tốt. Tại đội bóng mới, Lingard hưởng 200.000 bảng mỗi tuần, cao nhất đội. Đây là mức đãi ngộ cao nhất từ khi tuyển thủ Anh thi đấu chuyên nghiệp.

Forest đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ tên tuổi với nhiều năm kinh nghiệm ở Premier League. Song một loạt ca chấn thương và phong độ sa sút khiến Lingard dần trở thành người thừa. Forest tránh được việc xuống hạng nhưng quyết định không ký tiếp với Lingard.

Onana tới MU giúp Inter thoát cảnh phá sản

Thương vụ Andre Onana gia nhập MU trong hè 2023 phần nào giúp Inter Milan có thêm kinh phí để bù lỗ.

8 ngôi sao có thể đổi CLB vào đầu năm 2024

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2023/24 hứa hẹn diễn ra sôi nổi khi cả MU, Arsenal đều đang muốn bổ sung nhân sự.

Tiết lộ khó tin vụ MU bán 25% cổ phần

Sir Jim Ratcliffe không được phép công khai chỉ trích gia đình Glazer và ngược lại như một phần của thỏa thuận tiếp quản Man Utd.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm