Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jesse Lingard bị ghẻ lạnh ở Man United

Tiền vệ Jesse Lingard không còn chỗ đứng trong kế hoạch của huấn luyện viên Ole Solskjaer tại Man United.

Man United anh 1

Lingard không có tên trong danh sách đăng ký của MU khi đối đầu Man City rạng sáng 13/12 (giờ Hà Nội). Theo Whoscored, Lingard không chấn thương hay gặp vấn đề sức khỏe. Solskjaer đã gạt cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington khỏi đội hình vì có nhiều phương án chất lượng hơn cho băng ghế dự bị.

Man United anh 2

Lingard đang trải qua những ngày tệ hại tại MU. Trong sự nghiệp, chưa bao giờ anh có màn khởi đầu thất vọng như vậy. Từ đầu mùa, Lingard ra sân 2 trận tại Cúp Liên đoàn Anh. Đó là con số khiêm tốn khi Lingard từng ra sân 40 trận ở mùa giải 2019/20.

Man United anh 3

Trước mùa giải 2020/21, Lingard nghỉ tập vì chấn thương. MU từ chối tiết lộ tình hình của ngôi sao này. Lingard trở lại từ cuối tháng 9, ra sân ở 2 trận gặp Luton và Brighton (dự bị) tại Cúp Liên đoàn Anh. Bên cạnh đó, Lingard có 2 trận ngồi dự bị khi MU đối đầu Brighton và Tottenham. Kể từ ngày 4/10, Lingard mất hút khỏi đội hình MU.

Man United anh 4

Lingard vẫn tập luyện đầy đủ cùng đội hình một MU. Dù vậy, tuyển thủ Anh trải qua 7 trận liên tiếp không được đăng ký ở Premier League. Còn ở Champions League, HLV Solskjaer không có ý định trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1992.

Man United anh 5

Lingard từng là cầu thủ được thường xuyên ra sân ở giai đoạn một mùa giải 2019/20. Dù vậy, sự xuất hiện của Bruno Fernandes khiến Lingard bị HLV Solskjaer ghẻ lạnh. Mùa trước, Lingard ra sân 40 trận, nhưng ghi 4 bàn và 2 kiến tạo. Theo HLV Solskjaer, Lingard trải qua một năm vất vả vì những rắc rối ngoài sân cỏ. Ông kỳ vọng Lingard trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2020/21. Dù vậy, viễn cảnh tại MU đang chống lại Lingard.

Man United anh 6

Lingard không thể cạnh tranh với Fernandes và Donny van de Beek ở vị trí hộ công. Khi MU cần phương án dự phòng cho 2 cánh, HLV Solskjaer ưu tiên Juan Mata, Daniel James hơn là Lingard. Trong những trận gần đây, HLV Solskjaer quyết định đẩy Marcus Rashford sang đá cánh phải thay vì trao cơ hội cho Lingard.

Man United anh 7

Một loạt tờ báo Anh nhận định tương lai của Lingard tại MU đã chấm dứt. Mino Raiola, người đại diện của Lingard, đang tìm bến đỗ mới cho tuyển thủ Anh. Real Sociedad là một trong những CLB quan tâm đến việc chiêu mộ Lingard. Hè 2020, West Ham từng ngỏ ý chiêu mộ Lingard, song thương vụ không thể diễn ra.

Man United anh 8

Lingard lốp bóng kỹ thuật trên sân tập MU Trước trận bán kết Europa League 2019/20, HLV Ole Solskjaer cho các học trò tập di chuyển và dứt điểm để sẵn sàng đấu Sevilla vào lúc 2h ngày 17/8 (giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes có thu nhập chỉ ngang Lingard

Cựu sao Sporting Lisbon liên tục tỏa sáng, nhưng thu nhập của anh chỉ ngang Jesse Lingard, cầu thủ gần như không có đóng góp và tương lai ở Manchester United.

Ứng viên vô địch La Liga muốn chiêu mộ Lingard

Dù phong độ đã sa sút, Jesse Lingard vẫn được săn đón mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm