Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard có nguy cơ phải rời MU

Kỳ chuyển nhượng ở Premier League đã khép lại, nhưng Jesse Lingard vẫn chưa chắc chắn về tương lai tại sân Old Trafford.

Theo nhà báo Rob Dawnson của ESPN, Porto dành sự quan tâm cho Jesse Lingard. CLB chủ sân Dragao muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992 dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

Kỳ chuyển nhượng tại Bồ Đào Nha chưa kết thúc. Các đội bóng ở Primeira Liga đang tìm kiếm thêm những sự bổ sung. Trong khi đó tại Anh, các đội bóng không được phép mua thêm cầu thủ sau 5h ngày 6/10 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, việc bán cầu thủ có thể thực hiện bình thường.

Lingard roi MU anh 1

Lingard có thể rời MU trong ít ngày tới. Ảnh: Getty.

Phong độ tệ hại khiến Lingard không giữ được suất đá chính tại sân Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi mất vị trí trên tuyển quốc gia Anh và chỉ xuất hiện trong một vài trận đấu cúp của Man Utd.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin Lingard từng được Atletico Madrid, Napoli, Tottenham liên hệ, nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua cho đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Một số nguồn tin còn cho biết Tottenham sẽ chờ Lingard hết hạn hợp đồng hè 2021 để sở hữu cầu thủ này dưới dạng tự do.

Lingard đánh mất bản thân sau mùa giải 2017/18. Trong 78 lần ra sân gần nhất cho "Quỷ đỏ", tiền vệ này có 10 bàn cùng 6 pha kiến tạo. Những đóng góp của Lingard không xứng đáng với mức lương 6 chữ số anh đang nhận tại Old Trafford mỗi tuần.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man Utd chia tay 3 cầu thủ ở đội một. Andreas Pereira, Diogo Dalot lần lượt bị đẩy sang Lazio và Milan dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Chris Smalling không còn liên quan đến "Quỷ đỏ", sau khi anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với AS Roma.

Herrera đứng sau vụ Cavani gia nhập MU

Việc Edinson Cavani chuyển sang khoác áo MU có sự tác động của Ander Herrera, người từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Cavani - bản hợp đồng bị hoài nghi ở MU

Khi Edinson Cavani gia nhập Man United, anh mang đến hy vọng dè dặt, và đó là niềm vui được chào đón trong sự hoài nghi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm