Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên vô địch La Liga muốn chiêu mộ Lingard

Dù phong độ đã sa sút, Jesse Lingard vẫn được săn đón mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Theo Sky Sports, Jesse Lingard muốn rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021. Đại diện của tiền vệ người Anh đã đàm phán với Real Sociedad về vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Sociedad đang có phong độ ấn tượng với vị trí thứ 2 tại La Liga, chỉ kém một điểm so với vị trí dẫn đầu của Atletico Madrid. Đội chủ sân Anoeta đang sở hữu một cựu cầu thủ Man Utd trong đội hình, đó là Adnan Januzaj.

Lingard roi MU anh 1

Đã nhiều vòng đấu trôi qua, Lingard không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU. Ảnh: Getty.

Lingard nhiều khả năng đầu quân cho Sociedad dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020/21. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một năm, để tránh việc mất trắng Lingard.

Mùa này, Lingard không được ra sân ở Premier League và Champions League. Cầu thủ sinh năm 1992 mới có 2 trận tại League Cup, chưa ghi bàn và kiến tạo.

Theo 90 min, Lingard là cái tên nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Trước đó, Celtic, Rangers và Leicester cũng dành sự quan tâm cho cầu thủ bị thất sủng tại Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, HLV Jose Mourinho muốn đưa Lingard đến Tottenham dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua, bởi MU chỉ muốn bán đứt tiền vệ này.

Lingard từng có thời gian là trụ cột của Man Utd dưới thời HLV Mourinho. Ở mùa giải 2017/18, anh ra sân 33 trận, ghi 8 bàn, kiến tạo 5 lần tại Premier League.

HLV Solskjaer nhận xét MU phi thường Sau khi hạ đội chủ nhà West Ham 3-1 ở vòng 11 Premier League, huấn luyện viên Ole Solskjaer ca ngợi thành tích thắng ngược dòng trong 5 trận sân khách của MU mùa này.

5 cầu thủ đang là người thừa ở Man United

Sergio Romero, Phil Jones, Marcos Rojo, Odion Ighalo và Jesse Lingard có ít cơ hội ra sân trong đội hình Man United mùa này.

Lingard có nguy cơ phải rời MU

Kỳ chuyển nhượng ở Premier League đã khép lại, nhưng Jesse Lingard vẫn chưa chắc chắn về tương lai tại sân Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm