Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jesse Lingard bị chế giễu

Jesse Lingard bị đối thủ nhại cách ăn mừng trong thất bại 2-3 của Seoul trước Daejeon vòng 30 K.League 1 tối 14/9.

Phút 48, Lingard ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho FC Seoul. Cựu tiền vệ MU giữ lời hứa với người hâm mộ khi thực hiện điệu nhảy "dooly" quen thuộc.

Tuy nhiên, niềm vui của Lingard không kéo dài. Phút 83, Kim Hyeon-Ug ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách. Đáng chú ý, cầu thủ này nhại lại động tác nhảy múa của Lingard trong màn ăn mừng. Hành động của Hyeon-Ug tạo sự phấn khích cho đồng đội và các khán giả có mặt trên sân.

Jesse Lingard bi che gieu anh 1

Cầu thủ Daejeon nhại lại màn ăn mừng của Lingard.

Sau quãng thời gian khó khăn, Lingard đang dần chứng tỏ được giá trị ở Hàn Quốc. Trong 14 trận ra sân ở K.League 1 mùa này, tiền vệ người Anh ghi 4 bàn, giúp FC Seoul đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, đội bóng của Lingard kém đội đầu bảng Ulsan Huyndai 8 điểm. FC Seoul còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch khi mùa giải ở Hàn Quốc còn 8 vòng nữa mới khép lại. Tuy nhiên, thất bại trước Daejeon khiến FC Seoul phần nào thế thế trước đối thủ.

Lingard gia nhập FC Seoul hồi tháng 2. Đây được coi là phi vụ lớn nhất lịch sử K.League 1. Anh nhận lương hơn 840.000 bảng/năm tại FC Seoul. Thống kê từ Naver vào tháng 12 năm ngoái chỉ ra, một ngoại binh hàng đầu của giải nhận lương trung bình khoảng hơn 700.000 bảng/năm.

Lingard năm nay 31 tuổi, xây dựng danh tiếng trong màu áo MU. Song, những mùa gần đây, sự nghiệp tiền vệ người Anh xuống dốc. Sau khi bị Nottingham Forest loại khỏi đội hình hè 2023, Jesse Lingard trải qua thời gian 8 tháng thất nghiệp.

Đội hình MU giành Siêu cúp Anh gần nhất giờ ra sao?

MU thắng Leicester City 2-1 ở trận tranh Siêu cúp Anh 2016 nhờ công của Jesse Lingard và Zlatan Ibrahimovic.

Lingard ghi bàn đầu tiên sau 3 năm

Cựu sao Manchester United giải cơn khát bàn thắng sau gần 3 năm tịt ngòi. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của anh trong màu áo FC Seoul.

Lingard vượt khó tại Hàn Quốc

Ngôi sao người Anh bắt đầu khẳng định được chỗ đứng trong đội hình FC Seoul ở giải VĐQG Hàn Quốc (K League 1).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm