Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Aniston bị mất ngủ suốt 23 năm qua

Vợ cũ Brad Pitt nói cô gặp các vấn đề về giấc ngủ từ năm 30 tuổi. Nữ diễn viên phải nhờ đến bác sĩ để được hỗ trợ sức khỏe.

Trong cuộc phỏng vấn với People, nữ diễn viên Jennifer Aniston nói cô đối mặt với các vấn đề về giấc ngủ suốt nhiều thập kỷ qua, bao gồm chứng mất ngủ, mộng du và ngủ không say giấc.

"Tôi gặp chứng mất ngủ từ năm 30 tuổi vì tác động của việc thiếu ngủ, không ngủ sớm thời trẻ. Nó cứ bắt đầu từ từ, đến khi nhận ra tác hại của việc này thì đã quá muộn. Nó ảnh hưởng đến công việc, trí óc và vóc dáng của bạn", nữ diễn viên nói.

Jennifer Aniston mac chung mong du anh 1

Sao phim Friends gặp các vấn đề về giấc ngủ từ năm 30 tuổi. Ảnh: People.

Vấn đề về giấc ngủ của sao phim Friends ngày càng tệ, nhất là lúc cô phát hiện mình bị mộng du. Ngôi sao 53 tuổi chỉ phát hiện điều đó khi tự đánh thức bản thân bằng cách tắt chuông báo cảm biến trong nhà.

"Rối loạn giấc ngủ là vấn đề khiến tôi đấu tranh nhiều năm qua. Tôi phải tuân thủ nguyên tắc sống khỏe là tập thể dục, cố ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ. Nếu không thể làm được điều đó, nghĩa là đồng hồ sinh học cơ thể bạn không còn hoạt động", cô nói thêm.

Sau cùng, Aniston phải nhờ đến bác sĩ để điều trị chứng rối loạn giấc ngủ. Giờ đây, ngôi sao nổi tiếng nhận ra việc thực hiện bài tập thể dục nhẹ trước giấc ngủ rất quan trọng.

"Tôi cố gắng tập thể dục, ngủ đúng giờ để thay đổi nhịp sinh học. Đây là điều thách thức với các diễn viên vì đặc thù nghề nghiệp đi nhiều, lịch trình thay đổi liên tục", nữ diễn viên chia sẻ.

Jennifer Aniston mac chung mong du anh 2

Jennifer Aniston và Brad Pitt trong hậu trường lễ trao giải SAG 2020. Ảnh: Getty.

Jennifer Aniston là ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood. Nữ diễn viên nổi đình đám với vai diễn Rachel Green trong Friends. Thành công của phim giúp cô được mệnh danh là "người tình nước Mỹ", "con cưng nước Mỹ"...

Ngoài thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Aniston nổi tiếng bởi chuyện tình với Brad Pitt. Hai ngôi sao kết hôn năm 2000 và ly hôn sau 5 năm chung sống. Thời điểm đó, cô được truyền thông bênh vực sau khi Pitt chủ động ly hôn để đến với Angelina Jolie.

10.000 người bỏ phiếu cấm Will Smith tới Oscar

Số lượng thành viên của Viện Hàn lâm lên đến 10.000 người. Đây cũng là những người quyết định cấm Will Smith đến Oscar trong 10 năm.

Phim mới của Tom Cruise quay trong 800 giờ

Đạo diễn "Top Gun: Maverick" kể ông cùng Tom Cruise dành nhiều thời gian trên phim trường để hướng dẫn ê-kíp làm việc trong không gian hẹp và tạo ra những thước phim đắt giá.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm