Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie cúi gập người ở sân bay

Jennie trở về Hàn Quốc sau khi vướng tranh cãi hút thuốc trước mặt nhân viên. Nữ ca sĩ cúi gập người khi gặp fan ở sân bay.

Ngày 22/7, cộng đồng fan chia sẻ hình ảnh Jennie trở về Hàn Quốc sau thời gian thực hiện lịch trình tại nước ngoài. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nữ thần tượng kể từ khi tranh cãi hút thuốc nổ ra. Tại sân bay Incheon (Seoul), Jennie thân thiện vẫy tay, giao lưu với người hâm mộ. Thành viên nhóm BlackPink mặc trang phục đơn giản, đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt. Đặc biệt, Jennie cúi gập người 90 độ để chào các fan.

Bên cạnh đó, theo thông báo của YG Entertainment vào tối 21/7, BlackPink trở lại năm 2025 đồng thời khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Nhóm nhạc đàn chị của BlackPink là 2NE1 chuẩn bị tái hợp sau nhiều năm tan rã. Họ có concert chung vào tháng 10 tới.

Đầu tháng 7, đoạn video quay cảnh Jennie hút thuốc lá điện tử trong nhà được tung ra, rồi lan truyền trên mạng xã hội và gây tranh cãi. Trong video, Jennie vừa trang điểm vừa sử dụng thuốc lá điện tử. Đáng nói, nữ ca sĩ nhả khói thuốc trước mặt nhiều nhân viên trong ê-kíp. Cộng đồng mạng chỉ trích Jennie không tôn trọng những người xung quanh.

Sau đó, Jennie lên tiếng thừa nhận việc hút thuốc trước mặt các nhân viên. Cô xin lỗi và cho biết đang suy ngẫm về hành động của bản thân. Nữ thần tượng cũng trực tiếp liên hệ với các nhân viên để xin lỗi họ. Dẫu vậy, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, hầu hết bình luận về thành viên nhóm BlackPink sau đó vẫn rất tiêu cực.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm