Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie (Black Pink) quyến rũ trên tạp chí

Xuất hiện trong bộ hình tạp chí xứ Hàn số ra mới nhất, Jennie tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và thần thái của mỹ nhân hàng đầu Kpop.

Jennie tren tap chi anh 1

Ngày 22/1, tạp chí W Korea khiến cư dân mạng không khỏi phấn khích khi công bố bộ hình tạp chí của Jennie số tháng 1. Trong bộ sưu tập lần này, Jennie chứng tỏ đẳng cấp của biểu tượng thời trang toàn cầu khi biến hóa theo mọi hình ảnh, phong cách từ sang chảnh, cá tính đến gợi cảm, quyến rũ.

Jennie tren tap chi anh 2

Không hổ danh là “nàng thơ” của thương hiệu thời trang danh tiếng quốc tế - Chanel, trong mỗi bức hình, nữ ca sĩ sinh năm 1996 đều toát lên vẻ sang trọng từ hình ảnh đến phong thái hay cách tạo dáng trước ống kính.

Jennie tren tap chi anh 3

Chỉ với lớp trang điểm nhẹ nhàng, Jennie được khen ngợi về nhan sắc tự nhiên và gương mặt vừa toát lên vẻ ngây thơ vừa mang nét cuốn hút độc lạ. Nữ rapper nhóm Black Pink một lần nữa trở thành trend-maker (người tạo xu hướng) với kiểu trang điểm tông màu cam hồng nhẹ nhàng, thiên về sự tự nhiên từ lớp nền, màu mắt đến son môi, má hồng.

Jennie tren tap chi anh 4

Nữ idol nhà YG tiếp tục chứng minh danh xưng "thánh tạo trend" khi chỉ sau 6 tiếng từ khi bộ hình được tung ra, hashtag "Jennie makeup quả đào" đã đạt 200 triệu lượt xem, lọt top 6 từ khoá hot với hơn 1,5 triệu lượt tìm kiếm trên Weibo.

Jennie tren tap chi anh 5

Ở một khung hình khác, mỹ nhân nhà YG được đánh giá cao với phong cách và thần thái đậm chất fashionista. Hình ảnh của Jennie nhanh chóng xuất hiện trên loạt trang báo nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Truyền thông Hàn cũng dành lời khen ngợi cho bộ hình mới của nữ idol.

Jennie tren tap chi anh 6

Không cần diện trang phục cầu kỳ, mỹ nhân 9X vẫn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn mẫu và vòng eo thon đáng ghen tỵ.

Jennie tren tap chi anh 7

Với phong cách girlcrush cá tính, Jennie vẫn toát ra nét sang chảnh đặc trưng. Xuất hiện trong thiết kế của Alexander Wang, Jennie khéo khoe vòng một vừa gợi cảm nhưng vẫn kín đáo.

Jennie tren tap chi anh 8

Jennie hiện được xem là nữ idol có sức ảnh hưởng bậc nhất Kpop khi gặt hái được vô số thành công cả trong hoạt động nhóm lẫn vai trò solo. Cô trở thành cây hút fan của Black Pink nhờ phong thái vừa quyến rũ vừa sang trọng cả ở ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Nhan sắc những nữ thần tượng tuổi Tý nổi tiếng bậc nhất Kpop

Jennie, Joy, Sana, Momo, Jung Yeon, Yerin, Chung Ha và Se Jeong đều là những idol sinh năm 1996 nổi tiếng tại Kpop. Không chỉ có nhan sắc, họ còn được biết đến với tài năng nổi bật

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm