Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc những nữ thần tượng tuổi Tý nổi tiếng bậc nhất Kpop

Jennie, Joy, Sana, Momo, Jung Yeon, Yerin, Chung Ha và Se Jeong đều là những idol sinh năm 1996 nổi tiếng tại Kpop. Không chỉ có nhan sắc, họ còn được biết đến với tài năng nổi bật

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 1

Jennie (Black Pink): Jennie là idol toàn năng với khả năng ca hát, vũ đạo, rap ổn định. Điểm thu hút của mỹ nhân sinh năm 1996 này chính là thần thái biến hóa khác biệt. Khi trên sân khấu, nữ idol luôn toát lên khí chất lạnh lùng, sang chảnh. Trái lại, ngoài đời, Jennie lại là cô gái có tính cách gần gũi, đáng yêu.


nhan sac nu idol tuoi Ty anh 5

Joy (Red Velvet): Ra mắt năm 2014, Joy thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Cô được mệnh danh là “vitamin hạnh phúc” của Red Velvet. Sau khi lột xác nhờ giảm cân thành công, nữ ca sĩ cho thấy sức hút mạnh mẽ bởi thân hình gợi cảm, kết hợp hình tượng ngây thơ, trong sáng và trưởng thành, quyến rũ.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 6

Trong Red Velvet, bên cạnh Irene, Joy cũng được coi là visual sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Kpop. Nữ ca sĩ hiện là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn idol sinh năm 1996. Ngoài âm nhạc, Joy còn là gương mặt triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 7

Jung Yeon (TWICE): Giữa dàn tân binh xinh đẹp, nữ tính ở Kpop, Jung Yeon trở thành gương mặt nổi bật khi tạo nên sự khác biệt với mái tóc ngắn và hình tượng cá tính. Cũng nhờ sự khác biệt, nữ idol nhanh chóng sở hữu lượng fandom đông đảo, đặc biệt là fan nữ.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 10

Sana (TWICE): Sau khi giảm cân thành công, nhan sắc của Sana được thăng hạng đáng kể. Diện mạo của cô được ví như công chúa trong phim hoạt hình Disney. Nét đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ giúp thành viên nhóm TWICE thu hút lượng fan nam đông đảo nhất trong nhóm. Sana luôn đứng đầu danh sách những idol được nam giới yêu thích nhất Kpop.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 19

Kim Se Jeong (Gugudan): Nổi tiếng từ sau khi tham gia Produce 101 mùa 1 và trở thành một trong những thành viên xuất sắc trong đội hình I.O.I, Se Jeong nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng nhờ tài năng và tính cách tốt bụng.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 20

Sau khi I.O.I tan rã, dù ra mắt không thành công với tư cách thành viên Gugudan, Kim Se Jeong vẫn có sự nghiệp solo đầy triển vọng. Cô từng đứng đầu nhiều BXH âm nhạc với đĩa đơn solo đầu tay Flower Way. Nữ ca sĩ cũng gây chú ý với nhiều vai diễn và tham gia hàng loạt show giải trí ăn khách tại Hàn Quốc. Với ngoại hình xinh xắn và năng khiếu giải trí bẩm sinh, Se Jeong được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt sáng giá của showbiz Hàn trong tương lai.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 21

Yerin (G-Friend): Ngay từ khi mới debut, Yerin đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi hình ảnh dễ thương, trong sáng. Với lợi thế gương mặt xinh xắn và khả năng biểu cảm biến hóa đa dạng, nữ ca sĩ sinh năm 1996 nhanh chóng trở thành “cây hút fan” bậc nhất của G-Friend.

nhan sac nu idol tuoi Ty anh 22
Bên cạnh đó, khả năng ca hát và vũ đạo của Yerin cũng được đánh giá cao bởi những động tác mạnh mẽ, dứt khoát, không kém phần uyển chuyển, mềm mại. Với vẻ ngoài tươi sáng và khả năng hát, nhảy toàn diện, Yerin cũng là một trong những gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong lần comeback với G-Friend vào năm tới.

Những idol sở hữu vẻ đẹp đậm chất quý tộc ở Kpop

Jennie, Mina, Lia, Irene, Krystal, Jae Hyun, R.M và Se Hun đều để lại ấn tượng đậm nét với vẻ sang trọng, đậm chất quý tộc từ ngoại hình đến thần thái.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm