Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Januzaj lập siêu phẩm, chứng minh đủ sức thay Rooney

Tài năng trẻ người Bỉ tiếp tục thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng tuyệt đẹp và 1 đường kiến tạo giúp U21 M.U giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước U21 Tottenham.

Sau màn ra mắt ấn tượng ở cuối mùa giải năm ngoái, Adnan Januzaj tưởng như sẽ dễ dàng chiếm lấy một suất thi đấu chính thức trong đội hình M.U mùa này. Thế nhưng, dưới triều đại của HLV Louis van Gaal, tài năng trẻ người Bỉ lại rất ít khi được trọng dụng.

Sau 6 vòng đấu, Januzaj mới chỉ được thi đấu 134 phút và phần lớn trong số đó đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Không những thế, tiền vệ 19 tuổi còn bị đẩy xuống đội U21 M.U.

Januzaj xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn trong màu áo đội một M.U. Ảnh: Daily Mail

Dẫu vậy, do được ra sân thường xuyên hơn trong màu áo "bầy Quỷ non", Januzaj liên tiếp tỏa sáng để mang về những chiến thắng ấn tượng cho đội nhà. Sau khi lập hat-trick giúp U21 M.U đánh bại U21 Sunderland cách đây 2 tuần, tài năng trẻ người Bỉ lại thi đấu chói sáng trong chiến thắng 2-1 của U21 M.U trước U21 Tottenham diễn ra đêm qua.

Không chỉ trực tiếp lập công mở tỷ số bằng một cú sút phạt đẳng cấp, Januzaj còn là người có đường chuyền quyết định để trung vệ đội trưởng Tom Thorpe đánh đầu ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho đoàn quân của HLV Warren Joyce.

Do Wayne Rooney lĩnh án treo giò 3 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp trong cuộc so tài với West Ham cuối tuần qua, không loại trừ khả năng HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội đá chính cho Januzaj ở những trận đấu sắp tới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm