Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Januzaj học lỏm tuyệt chiêu của Ronaldo

Sao trẻ của Man Utd Januzaj tiết lộ rằng anh thường xuyên xem và học hỏi từ Cristiano Ronaldo.

Trong số các tài năng trẻ của Man Utd, Januzaj được coi là cái tên sáng giá nhất. Anh lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng Sunderland 2-1 ngay trong trận ra mắt. Kể từ đó, Januzaj ghi thêm 2 bàn và có 5 pha kiến tạo cho nửa đỏ thành Manchester ở Premier League mùa này.

Van Gaal có thể khai sinh thế hệ vàng 2014 cho M.U

Khi HLV Louis van Gaal về cầm quân ở Old Trafford, fan Quỷ đỏ có thể chờ đợi vào thế hệ ngôi sao mới của M.U sẽ được nhà cầm quân người Hà Lan nhào nặn.


Mới 18 tuổi nhưng Januzaj đã nhận lương 30.000 bảng/tuần, mức lương mơ ước với những cầu thủ đồng lứa như Keane, Lawrence hay Wilson.

Januzaj luôn học hỏi phong cách từ Cris Ronaldo.
Januzaj luôn học hỏi phong cách từ Cris Ronaldo.

Trong một buổi phỏng vấn cho tạp chí Inside United mới đây, Januzaj thừa nhận, để có được những thành công bước đầu anh đã xem Cris Ronaldo thi đấu rất nhiều lần để từng bước cải thiện bản thân.

"Tôi xem Ronaldo rất nhiều và cố gắng làm những điều tương tự như anh ấy", Januzaj nói. "Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Những gì CR7 đang thể hiện [Real] và ở Man Utd trước đây mang đến cho tôi rất nhiều hứng thú và sự bổ ích".

"Tôi cũng tập luyện chăm trong phòng gym như Ronaldo từng kiên trì theo đuổi. Khi mới đến đây, Ronaldo đâu có vạm vỡ, giàu sức mạnh. Chỉ một năm sau hoặc lâu hơn chút nữa, anh ấy hoàn toàn khác. Tôi đã mạnh mẽ hơn cách đây một năm trước rất nhiều. Đó là do chăm chỉ tập luyện trong phòng thể chất".

http://bongdaso.com/Januzaj-h%E1%BB%8Dc-l%E1%BB%8Fm-tuy%E1%BB%87t-chi%C3%AAu-t%E1%BB%AB-Ronaldo-_Art_135877.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm