Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez: 'Thật tuyệt nếu Messi đá cạnh Ronaldo ở Juventus'

Ngôi sao người Colombia bày tỏ mong muốn về tương lai của Messi sau khi siêu sao người Argentina không ký tiếp hợp đồng với Barca.

Chia sẻ trên Twitch, tiền vệ người Colombia bộc bạch: "Thật tuyệt nếu Messi tới Juventus và chơi cạnh Ronaldo. Đó sẽ là vụ nổ với Serie A, một giấc mơ thành sự thật với nhiều CĐV. Tuy nhiên, tôi không biết nữa. Dường như Messi đồng ý gia nhập PSG".

Nói tiếp về viễn cảnh này, cựu ngôi sao Real Madrid cho biết: "Thật không có ý nghĩa gì khi đá tại Champions League mà Messi và Ronaldo chơi cạnh nhau, họ kiểu gì cũng vô địch. Tôi đùa đấy. Bóng đá giờ thay đổi rất nhiều", James nói.

messi anh 1

Messi và Ronaldo sẽ chính thức trở thành quá khứ ở các trận El Clasico từ mùa giải 2021/22. Ảnh: Getty.

Rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội), Barca đưa tuyên bố chia tay Messi với lý do không thể vi phạm Luật Công bằng Tài chính do La Liga đề ra. Chiều cùng ngày, Chủ tịch Joan Laporta tổ chức họp báo chính thức để nói về vấn đề này.

"Tôi ở đây để giải thích rõ tình huống Barca phải đối mặt trong cuộc đàm phán với Lionel Messi. Chúng tôi quyết định dừng đàm phán với Messi bởi lý do khách quan. Việc đầu tư để giữ chân cậu ấy khiến CLB gặp quá nhiều rủi ro. Chúng tôi đã quyết định không làm vậy", Chủ tịch Joan Laporta cho biết.

"CLB lớn hơn cầu thủ, huấn luyện viên và các giám đốc", ông Laporta nhấn mạnh Messi muốn ở lại và Barca cũng muốn giữ chân "El Pulga", nhưng mọi chuyện không thành.

PSG khao khát có Messi nhất vào lúc này. Đội bóng Pháp được cho là đạt thỏa thuận với siêu sao người Argentina. Neymar thậm chí sẵn sàng nhường Messi áo số 10, song nhiều nguồn tin cho biết El Pulga từ chối và sẽ khoác áo số 19 tại đội chủ sân Parc des Princes.

Những nguồn tin uy tín như Fabrizio Romano và Bleacher Report cho biết Messi sẽ tổ chức cuộc họp báo lúc 17h ngày 8/8 (giờ Việt Nam) ngay tại Camp Nou.

Mất Messi là cái giá Barca phải trả Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes của Fox Sports cho rằng đội bóng xứ Catalonia đang phải trả giá cho công tác quản lý tài chính yếu kém trong nhiều năm qua.

Hoàng gia Qatar tiết lộ Messi chuyển đến PSG

Với đẳng cấp của một siêu sao, Lionel Messi nhiều khả năng được PSG trải thảm đỏ chào mời sau khi anh chia tay Barcelona.

Bạn có thể quan tâm