Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez đi nghỉ mát khi bị loại khỏi tuyển Colombia

Tiền vệ của Everton thư giãn cùng bạn bè tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha trong lúc tuyển Colombia tập trung cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

James Rodriguez anh 1

Giai đoạn loạt trận quốc tế đang diễn ra, James một lần nữa bị bỏ rơi. HLV Reinaldo Rueda quyết định gạt James khỏi danh sách tuyển Colombia.

James Rodriguez anh 2

Thay vì chăm chỉ tập luyện để cải thiện thể chất bản thân, James quyết định đi du lịch cùng bạn bè. Địa điểm tiền vệ 30 tuổi lựa chọn là hòn đảo Ibiza ở Tây Ban Nha.

James Rodriguez anh 3
Hẳn CĐV Everton cũng không muốn thấy hình ảnh này. Dù thuốc lá điện tử vẫn tồn tại nhiều nguy cơ đe dọa sức khỏe, đặc biệt đối với VĐV chuyên nghiệp, James không ngần ngại sử dụng trong lúc ngồi thư giãn trên du thuyền.
James Rodriguez anh 4
Với tuyển Colombia, việc vắng James có vẻ như không còn quá quan trọng ở thời điểm này. Tại Copa America 2021, họ giành vị trí thứ 3 chung cuộc.
James Rodriguez anh 5

Hiện tại, cựu sao Real Madrid đang trải qua những tháng ngày u ám trong sự nghiệp. Sau khi HLV Carlo Ancelotti chia tay Everton, James cũng mất dần vị trí tại sân Goodison Park.

James Rodriguez anh 6

James từng thi đấu rất hay giai đoạn đầu cập bến Premier League mùa trước. Tuy nhiên, chấn thương và phong độ sa sút khiến James dần mất tích theo thời gian.

James Rodriguez anh 7
Vấn đề là James không cho thấy sự cố gắng. Có cảm giác tiền vệ này không thật sự nỗ lực để phát triển bản thân. James đã 30 tuổi và khó có thể vươn tới đỉnh cao.
James Rodriguez anh 8

Theo tờ AS, CLB Istanbul Basaksehir đang dành sự quan tâm tới James. Nếu có thể đạt được thỏa thuận chấp dứt hợp đồng với Everton, James sẽ được giải thoát để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

James Rodriguez anh 9
James tận hưởng kỳ nghỉ với bạn bè, thay vì chăm chỉ tập luyện lấy lại vị trí ở Everton.
James Rodriguez rực sáng với cú đúp kiến tạo Tiền vệ người Colombia lần lượt kiến tạo cho Richarlison và Yerry Mina ghi bàn, góp công lớn giúp Everton hạ Sheffield Wednesday 3-0 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

James Rodriguez tiếp tục bị bỏ rơi

Trong khi tuyển Colombia đang tập trung cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022, James Rodriguez lại tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

James Rodriguez lại chọc giận CĐV Everton

Tiền vệ người Colombia có những phát ngôn vô tâm về CLB chủ quản.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm