Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James được chào đón nồng nhiệt khi du đấu cùng Bayern

Tiền vệ người Colombia cùng các đồng đội đến Trung Quốc du đấu hè 2017. Tân binh của Bayern Munich đón nhận tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ.

James duoc chao don nong nhiet anh 1
Mùa hè 2017, Bayern Munich dự giải ICC Cup (International Champions Cup, giải giao hữu giữa các câu lạc bộ) ở Trung Quốc và Singapore. Trong đội hình của đương kim vô địch Bundesliga, đáng chú ý có tiền vệ tân binh James Rodriguez.
James duoc chao don nong nhiet anh 2
James Rodriguez nhận được sự quan tâm rất lớn của cổ động viên Bayern Munich. Anh là sự bổ sung đáng chú ý của đội bóng xứ Bavaria mùa hè này.
James duoc chao don nong nhiet anh 3
James Rodriguez ký với đội bóng xứ Bavaria bản hợp đồng mượn từ Real Madrid có thời hạn 2 năm. Anh đã được ban lãnh đạo Bayern Munich chào đón nồng nhiệt ngay trong ngày ra mắt khi có món quà sinh nhật.
James duoc chao don nong nhiet anh 4
Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đánh giá: “James Rodriguez đa năng, đá phạt tốt, tạo nhiều cơ hội và có những cú dứt điểm chính xác. Không nghi ngờ gì nữa, đây là sự nâng cấp đáng kể cho Bayern Munich".
James duoc chao don nong nhiet anh 5
Tiền vệ tân binh Corentin Tolisso cũng là gương mặt đáng chú ý trong đội hình Bayern mùa tới. Anh gia nhập đội chủ sân Allianz Arena theo hợp đồng 5 năm trị giá 41,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Lyon.
James duoc chao don nong nhiet anh 6
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có 2 tân binh chất lượng cho đội hình Bayern Munich. Mục tiêu của đội bóng xứ Bavaria là bảo vệ danh hiệu Bundesliga và thành công hơn ở Champions League mùa tới.
James duoc chao don nong nhiet anh 7
Thomas Mueller tỏ ra hào hứng trước khi lên đường đến Trung Quốc. Anh là cầu thủ trụ cột của Bayern Munich. Mùa trước, chân sút người Đức ra sân 42 trận trong màu áo đội bóng xứ Bavaria ở mọi đấu trường.
James duoc chao don nong nhiet anh 8
Hai tuyển thủ người Đức là tiền đạo Thomas Mueller và trung vệ Mats Hummels ngồi cạnh nhau trong chuyến du đấu đến Trung Quốc.
James duoc chao don nong nhiet anh 9
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đưa ra quyết định nhanh trong vụ chiêu mộ James Rodriguez. Ông chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng khi mượn thành công James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia là bản hợp đồng mà huấn luyện viên Ancelotti mong chờ nhất hè này".

Đức Mạnh

Ảnh: 163 Sports

Bạn có thể quan tâm