Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jae Joong bị nghi là gay

Nguyên nhân chỉ vì anh thân thiết với ngôi sao đồng tính của làng giải trí Hàn Hong Suk Chun.

Jae Joong bị nghi là gay

Nguyên nhân chỉ vì anh thân thiết với ngôi sao đồng tính của làng giải trí Hàn Hong Suk Chun.

Mối quan hệ thân thiết giữa Jae Joong và Suk Chun là nguồn cơn của tin đồn thành viên JYJ là dân đồng tính.

Giới tính của Jae Joong luôn là một đề tài gây tranh cãi. Trước đây, khi TVXQ chưa tan rã, Jae Joong thường xuyên bị "ghép đôi" với thành viên cùng nhóm Yunho vì quá thân thiết.

Mới đây, giới tính của anh chàng điển trai này tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi khi Hong Suk Chun bất ngờ đến cổ vũ xem liveshow của Jae Joong ở Hong Kong. Không chỉ có mặt, nam diễn viên 42 tuổi còn cầm theo một chiếc quạt giấy có in dòng chữ "YunJae" (viết tắt của Yunho và Jae Joong).

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Suk Chun từng hé lộ anh đang hẹn hò với một nghệ sĩ cùng làm trong ngành giải trí và đang ở độ tuổi ngoài 20.

Những điều này đã làm dấy lên thông tin Jae Joong chính là người tình bí mật của Suk Chun.

Tuy nhiên, trước sự ồn ào của truyền thông Trung Quốc, Suk Chun cho biết anh chỉ tình cờ đang đi nghỉ ở Hong Kong nên đã nhân cơ hội đến cổ vũ cho Jae Joong với tư cách là fan và bạn bè chứ không phải là người yêu như đồn thổi.

Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng nghi vấn của truyền thông Hoa ngữ là không có cơ sở bởi việc một nghệ sĩ có bạn là người đồng tính không phải là điều gì bất thường và không thể.

Sinh năm 1971, Hong Suk Chun là một diễn viên, nhà kinh doanh và chính trị gia nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ngay từ năm 2000, Suk Chun đã công khai thừa nhận giới tính thực. Với hành động này, năm 2004, Suk Chun được tạp chí danh tiếng Time bình chọn là Người hùng châu Á. Cũng là một nghệ sĩ và thực hiện nhiều chương trình truyền hình nên Suk Chun có mối quan hệ với hầu hết các nghệ sĩ Hàn Quốc, trong đó đặc biệt là TVXQ và JYJ.

Suk Chun và Jae Joong có rất nhiều ảnh chụp chung.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm