Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ đẻ Jae Joong (JYJ) từng tự tử

Người phụ nữ này suýt đánh mất cuộc sống chỉ vì những lời bình luận ác ý của cư dân mạng.

Mẹ đẻ Jae Joong (JYJ) từng tự tử

Người phụ nữ này suýt đánh mất cuộc sống chỉ vì những lời bình luận ác ý của cư dân mạng.

Oh Seo Jin - mẹ đẻ Jae Joong.

Xuất hiện trong chương trình Daechan Life của Chosun, bà Oh Seo Jin đã mở lòng về câu chuyện của mình và cậu con trai nổi tiếng.

Vì cuộc hôn nhân đổ vỡ khi còn quá trẻ và kinh tế khó khăn, Oh Seo Jin đã phải cho đi đứa con duy nhất. Dù không có ý định bỏ con nhưng phải hơn 20 năm sau, người phụ nữ này mới tìm lại được con trai. Và khi đó, cậu bé ngày nào đã trở thành Kim Jae Joong - một ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng quốc tế.

Tuy nhiên, niềm vui hội ngộ không kéo dài được bao lâu bởi có quá nhiều bình luận ác ý nhằm vào người phụ nữ này. Không ít fan cho rằng Oh Seo Jin nhận con chỉ vì hám danh.

"Tôi đã thực sự bị sốc, thậm chí là tự tử" - Oh Seo Jin chia sẻ.

May mắn là người phụ nữ này đã vượt qua được thời khắc đen tối của cuộc đời. Hiện tại, Oh Seo Jin đang là giám đốc của tổ chức Bảo vệ gia đình Hàn Quốc.

Trước khi là một ngôi sao hàng đầu của Kpop, Jae Joong từng có một cuộc sống khó khăn. Ngay từ khi còn bé, thành viên JYJ đã bị cho đi làm con nuôi. Năm 15 tuổi, anh một mình tới Seoul để thi tuyển vào công ty giải trí SM Entertainment. Để duy trì được cuộc sống và theo đuổi ước mơ, Jae Joong đã phải làm rất nhiều việc khác nhau để trang trải chi phí sinh hoạt và tiền học.

Jae Joong.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm