Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaden Smith tái hợp bạn gái Sofia Richie

Nam ca sĩ được cho là đã quay lại với Sofia Richie sau khi nữ người mẫu chia tay diễn viên Scott Disick.

Ngày 6/9, theo Daily Mail, Jaden Smith và Sofia Richie có buổi hẹn lãng mạn ở Los Angeles, Mỹ. Cả hai tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cùng tránh nóng ở bãi biển nhiều sao Hollywood lui tới.

Con gái ca sĩ Lionel Richie xuất hiện với trang phục mát mẻ, mang khẩu trang. Vốn xuất thân là người mẫu, người đẹp 22 tuổi gây ấn tượng ở bãi biển với chiều cao 1,7 m, dáng chuẩn và cơ bụng nổi múi.

Jaden Smith tai hop ban gai cu anh 1

Jaden Smith và Sofia Richie được cho là đã tái hợp khi cùng đi tắm biển ở Los Angeles.

Theo nguồn tin của Daily Mail, hai người liên tục trò chuyện vui vẻ, thể hiện tình cảm thân mật.

Cùng ngày, Jaden Smith và bạn gái xuất hiện tại nhà hàng kiểu Nhật ở Malibu, Los Angeles, Mỹ. Họ cùng ăn tối với diễn viên Moisés Arias và người yêu. Với việc liên tiếp hẹn hò và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, tờ báo Anh khẳng định hai sao trẻ đã tái hợp.

Jaden Smith và Sofia Richie hẹn hò từ tháng 11/2012, lúc ấy cả hai chỉ 14 tuổi. Song, tình yêu tuổi trẻ nhanh chóng qua đi, họ chấm dứt hẹn hò hồi đầu năm 2013.

Sau khi chia tay con gái cựu người mẫu Diane Alexander, ca sĩ 22 tuổi hẹn hò Kylie Jenner. Ít lâu sau, sao phim Karate Kid gây chú ý khi theo đuổi hình tượng phi giới tính, công khai nói lời yêu nam rapper Tyler.

Jaden Smith tai hop ban gai cu anh 2

Hai sao trẻ thể hiện tình cảm ở bãi biển đông người.

Sau thời gian nổi loạn và bị chê ngoại hình già nua, Jaden Smith bắt đầu lấy lại phong độ bằng phong cách trẻ trung, hợp mốt.

Trong khi đó Sofia Richie cũng trải qua nhiều cuộc tình phức tạp, trong đó có Brooklyn, con trai cựu danh thủ David Beckham. TMZ đưa tin cả hai hẹn hò trong khoảng thời gian từ cuối 2016 đến đầu 2017.

Năm 2017, Sofia Richie hẹn hò nam diễn viên Scott Disick, chồng cũ Kroutney Kardashian. Đến tháng 8, đôi này tuyên bố chia tay sau 3 năm hẹn hò. Theo People, Scott Disick không cân bằng được thời gian cho gia đình và bạn gái. Việc anh liên tục đến nhà Kroutney Kardashian khiến hai người chia tay.

US Weekly cho rằng Sofia không buồn khi rạn nứt tình cảm với người tình 3 năm. "Cô ấy luôn có bạn bè và người thân bên cạnh, không hề cô đơn khi chia tay", tờ báo Mỹ bình luận.

Jaden Smith mặc sặc sỡ trên phố

Jaden Smith không lên tiếng trước vụ mẹ thừa nhận ngoại tình với ca sĩ kém 21 tuổi. Anh liên tục quay MV, đi chơi cùng Kendall Jenner giữa sóng gió gia đình.

Trạch Dương

Ảnh: Mega

Bạn có thể quan tâm