Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amanda Holden từng dùng thôi miên để điều trị sang chấn tâm lý

Giám khảo Britain's Got Talent bị sang chấn tâm lý nặng nề sau hai lần mất con liên tiếp. Cô cần nhiều thời gian, công sức mới có thể lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Ngày 6/9, theo The Sun, Amanda Holden lần đầu chia sẻ cách lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau bi kịch mất con trai từ lúc bé còn chưa chào đời hồi 2011. Đứa bé tên Theo chết lưu khi nữ diễn viên mang thai được bảy tháng. Trước đó một năm, cô bị sảy thai con thứ hai với ông xã Chris Hughes.

Amanda Holden la ai,  giam khao Britain's Got Talent anh 1

Amanda Holden phải nhờ đến thôi miên để tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Ảnh: The Sun.

Tờ báo Anh cho biết giám khảo Britain's Got Talent không thể chịu được cú sốc mất con hai lần liên tiếp. Cô đã thử liệu pháp thôi miên nhằm thay đổi tâm lý, tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

"Tôi không thể ngừng nghĩ về Theo. Sau khi mất con, vợ chồng tôi mắc PTSD - hội chứng căng thẳng hậu chấn thương tâm lý. Chúng tôi đã nhờ đến liệu pháp thôi miên để trị bệnh", nữ diễn viên tiết lộ.

Amanda Holden chia sẻ liệu pháp đã giúp cô dừng việc tự trách bản thân, cố gắng bước tiếp, tiếp tục sinh con. "Trước đó, tôi nghĩ lỗi thuộc về mình. Tôi phải chịu trách nhiệm với những đứa trẻ xấu số. Các buổi trị liệu giúp tôi vượt qua căng thẳng, tạo niềm tin với bản thân", cô khẳng định.

Năm 2012, ngôi sao 49 tuổi sinh con gái Hollie sau một năm điều dưỡng, lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ hai lần sảy thai trước đó, Holden gặp nguy hiểm ngày lâm bồn.

Trong cuộc trò chuyện với Heart Breakfast hồi tháng 1, Amanda Holden cho biết cô rơi vào trạng thái hôn mê sâu, tim ngừng đập trong 40 giây sau khi sinh con gái. "Tôi rơi vào trạng thái nguy kịch, rất may mắn các nhân viên y tế đã cứu sống tôi", cô nói.

Hiện tại, Amanda Holden tiếp tục vai trò giám khảo quen thuộc trong chương trình Britain's Got Talent. Cô đồng thời tất bật chuẩn bị phát hành album Songs from My Heart vào ngày 2/10. Theo tiết lộ của ngôi sao, toàn bộ album là lời tưởng nhớ đến con trai đã mất khi còn chưa chào đời.

Màn thoát thân khiến cả trường quay Britain's Got Talent 2020 đứng tim

Hai người dẫn chương trình Ant - Dec, bốn vị giám khảo và toàn bộ khán giả nín thở khi chứng kiến hai thí sinh Li Lau cùng Brendan Peel thực hiện phần thi trên sân khấu.

Bạn có thể quan tâm