Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jacques Lemans - đồng hồ phong cách thể thao

Jacques Lemans đem đến sự lựa chọn thú vị cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, nhưng cũng không thiếu sản phẩm cao cấp, xứng tầm với người sành điệu.

Là thương hiệu ra đời năm 1975, Jacques Lemans đã tiếp thu được các thành tựu công nghệ mới của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ và sớm thành công trên thị trường đồng hồ thế giới.
Là thương hiệu ra đời năm 1975, Jacques Lemans đã tiếp thu được các thành tựu công nghệ mới của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ và sớm thành công trên thị trường đồng hồ thế giới.
Jacques Lemans hiện đã có mặt ở 135 nước trên thế giới. Jacques Lemans, hãng động hồ duy nhất được mang logo Formula 1 TM (giải đua ôtô công thức 1) trên đồng hồ dòng thể thao.
Jacques Lemans đã có mặt ở 135 nước trên thế giới. Jacques Lemans, hãng đồng hồ duy nhất được mang logo Formula 1 TM (giải đua ôtô công thức 1) trên đồng hồ dòng thể thao.
Với chiến lược thị trường mới, gần đây hãng đã điều chỉnh lại cơ cấu sản phẩm cho phù hợp, chuyển từ Jacques Lemans of Switzerland thành Jacques Lemans Geneve, phân nhánh từ Harmony of Time thành ba dòng mới
Với chiến lược thị trường mới, gần đây hãng đã điều chỉnh lại cơ cấu sản phẩm cho phù hợp, chuyển từ Jacques Lemans of Switzerland thành Jacques Lemans Geneve, phân nhánh từ Harmony of Time thành ba dòng mới.
Đó là Classic, La Passion và Sport với nhiểu kiểu dáng độc đáo, đa dạng với các phong cách từ thể thao cho đến thanh lịch
Đó là Classic, La Passion và Sport với nhiểu kiểu dáng độc đáo, đa dạng với các phong cách từ thể thao cho đến thanh lịch. Chính vì vậy, Jacques Lemans được nhiều khách hàng ưa chuộng. 
Các sản phẩm được sản xuất dưa trên nhiều chuẩn mực cao như: vỏ và dây đều được làm từ thép siêu cứng chất lượng cao L316, nếu là dây da đều được làm từ da cá sấu, mặt kính sapphire, dùng máy tiêu chuẩn ETA của Thụy sỹ hoặc với một số mẫu đặc biệt dùng máy tốt nhất của Thụy sỹ như Valjoux.
Các sản phẩm được sản xuất dựa trên nhiều chuẩn mực cao như: vỏ và dây đều được làm từ thép siêu cứng chất lượng cao L316, nếu là dây da đều được làm từ da cá sấu, mặt kính sapphire, dùng máy tiêu chuẩn ETA của Thụy Sỹ hoặc với một số mẫu đặc biệt dùng máy tốt nhất của Thụy Sỹ như Valjoux.
Các dòng sản phẩm thông thường như đồng hồ quatz (điện tử) dùng máy Ronda (Thụy sỹ) và Miyota (Nhật).Tại triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới diễn ra ở Thụy Sỹ năm 2015, Đăng Quang Watch đã hợp tác với Jacques Lemans để trở thành nhà phân phối độc quyền cho Jacques Lemans tại Việt Nam.
Các dòng sản phẩm thông thường như đồng hồ quatz (điện tử) dùng máy Ronda (Thụy sỹ) và Miyota (Nhật). Tại triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới diễn ra ở Thụy Sỹ năm nay, Đăng Quang Watch đã hợp tác với Jacques Lemans để trở thành nhà phân phối độc quyền cho Jacques Lemans tại Việt Nam.
Sự có mặt của Jacques Lemans đem đến sự lựa chọn thú vị cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, nhưng cũng không thiếu sản phẩm cao cấp, xứng tầm với người sành điệu.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Đăng Quang Group và bán lẻ tại hệ thống 24 showroom trên toàn quốc
Khách hàng cũng có thể truy cập địa chỉ www.DangQuangWatch.vn để mua sắm online, giao hàng và thu tiền tại nhà (COD).

Hotline: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189

Phụ trách CSKH: 016699.55555 hoặc 043.971.5555

Giám đốc bán hàng và phát triển chi nhánh: 097.599.5555

Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm