Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack trong lần hiếm hoi dự ra mắt phim

Giọng ca "Sóng gió" được vệ sĩ hộ tống khi đến buổi công chiếu phim của diễn viên hài Thu Trang và nhanh chóng ra về sau khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 1

Tối 22/12, bộ phim hành động do Thu Trang và Tiến Luật sản xuất có buổi ra mắt tại TP.HCM. Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên hài cho biết phim hành động không phải thể loại yêu thích nhưng cô muốn thử thách bản thân. Cô sẵn sàng đối diện với những ý kiến trái chiều.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 2

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đến ủng hộ Thu Trang. Nam diễn viên hài gắn bó với vợ chồng Thu Trang từ khi họ mới ra trường, chưa được khán giả biết tới.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 3

Nhã Phương hội ngộ bạn thân Thúy Ngân. Cả hai vừa đóng chung phim Cây táo nở hoa. Trong năm 2020, Thúy Ngân thường xuyên tham gia game show cùng Trường Giang. Cô cho hay được đàn anh giúp đỡ từ những ngày đầu góp mặt trong các chương trình truyền hình.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 4

Phan Mạnh Quỳnh đưa bạn gái Khánh Vy đi xem phim. Cặp đôi dự định kết hôn vào năm nay nhưng kế hoạch phải thay đổi hai lần do dịch bệnh. Anh nói với Zing: "Nếu tình hình dịch bệnh ổn định, tôi sẽ tổ chức đám cưới trước hoặc sau Tết Nguyên đán 2021". Nam nhạc sĩ cho biết sẽ tổ chức hôn lễ ở ba địa điểm gồm Nghệ An, Nha Trang và TP.HCM.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 7

Châu Bùi thu hút với set đồ nổi bật. Đây là vai diễn điện ảnh thứ hai của Châu Bùi sau Em chưa 18. Đạo diễn Võ Thanh Hòa khen diễn xuất của nữ diễn viên tiến bộ.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 8

Sam giảm cân khá nhiều, vòng eo hiện đạt 56 cm. Tâm sự với Zing, Sam cho biết ở tuổi 30, cô đặt mục tiêu về sức khỏe, tận hưởng cuộc sống, dành thời gian cho mẹ chứ không đặt nặng tiền bạc như trước.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 9

Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cùng đi xem phim. Nữ diễn viên hài vừa qua vướng nhiều thị phi, bị anti fan lập nhóm tẩy chay. Trước những ồn ào, Lâm Vỹ Dạ chọn cách im lặng.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 10

Phương Mỹ Chi đến chúc mừng đạo diễn Võ Thanh Hòa. Nam đạo diễn tâm sự bản thân không có thế mạnh làm phim hành động nhưng lại đam mê.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 11

Jun Vũ thường xuyên xuất hiện trong các buổi ra mắt phim của đồng nghiệp. Tuy nhiên, cô chưa có vai diễn mới trong năm 2020.

Truong Giang Nha Phuong du ra mat phim anh 12

Đạo diễn Charlie Nguyễn đi xem phim một mình. Mọi người trêu phim của Thu Trang là đối thủ mạnh với Người cần quên phải nhớ (do Charlie Nguyễn sản xuất - PV) vì cùng ra mắt vào dịp Noel. Nam đạo diễn cho rằng mỗi phim có nội dung khác, đối tượng khán giả riêng.

Thu Trang: 'Thái Hòa đã thay đổi nhiều, thường nói về sự buông bỏ'

Thu Trang chia sẻ cô tự tin với những phân đoạn tâm lý nặng trong "Tiệc trăng máu" nhưng gặp khó khăn khi thực hiện phân đoạn bùng nổ cảm xúc. Thái Hòa đã hỗ trợ cô rất nhiều.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm