Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanovic chia tay Chelsea sau 9 năm

Branislav Ivanovic đã gia nhập đội bóng của Nga Zenit St Petersburg. Anh sẽ khoác áo câu lạc bộ này theo hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Tại buổi phỏng vấn trên trang chủ của Zenit St Petersburg, hậu vệ Branislav Ivanovic chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi đến đội bóng. Tôi hy vọng thành công tại đây. Tôi có động lực rất lớn bởi có điều kiện thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm”.

Ivanovic chia tay Chelsea sau 9 nam anh 1
Ivanovic chia tay Chelsea sau 9 năm để trở lại thi đấu ở Nga. Ảnh: Goal.

Branislav Ivanovic gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Lokomotiv Moscow vào tháng 1/2008. Trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge, anh giành mọi danh hiệu cao quý. Hậu vệ người Serbia sở hữu 2 chức vô địch Premier League, cúp Champions League mùa giải 2011/12 và Europa League mùa giải 2012/13.

“Tôi có hy vọng rất lớn khi trở lại thi đấu tại giải vô địch quốc gia Nga. Tôi sẽ rất vui khi được thi đấu ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự hoặc bên cánh phải”, Ivanovic phát biểu.

Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1984 từng góp phần giúp câu lạc bộ Lokomotiv đoạt danh hiệu quốc gia Nga mùa giải 2006/07. Do vậy, anh được kỳ vọng sẽ giúp Zenit St Petersburg thành công ở những năm tới.

Branislav Ivanovic là hậu vệ cánh dày dặn kinh nghiệm. Anh từng giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Serbia trong 2 năm liên tiếp (2012 và 2013). Ngoài ra, anh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League và Champions League mùa giải 2014/15.

Conte vui dù Chelsea không thể thắng Liverpool

Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn hài lòng khi Chelsea kiếm được 1 điểm trên sân Anfield của Liverpool. Sau vòng 23 Premier League, “The Blues” vững chắc ở ngôi đầu với 56 điểm.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm