Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/2: Chelsea chia tay công thần

Chặng đường 9 năm tại Stamford Bridge của Branislav Ivanovic chính thức khép lại. Hậu vệ người Serbia đầu quân cho Zenit theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Chuyển nhượng 31/1: Chelsea nổ 'bom tấn' trước giờ G?

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đang quyết tâm chi đậm để có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Torino, Andrea Belotti, trước khi thị trường mùa đông đóng cửa.

  • Aubameyang muốn rời Dortmund

    Chia sẻ trên đài RMC, Pierre Emerick Aubameyang cho biết: "Nếu tôi muốn sự nghiệp của mình được nâng tầm, chỉ còn cách ra đi trong mùa hè 2017. Real Madrid luôn là giấc mơ của tôi. Premier League cũng là một điểm đến lý tưởng, nhưng La Liga vẫn là ưu tiên của tôi".

    Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Real Madrid đang muốn đẩy Benzema sang Arsenal để dọn đường đón bom tấn 100 triệu euro từ Dortmund.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Mourinho chốt tương lai của Rooney và Young

    HLV người Bồ Đào Nha đã bác bỏ các thông tin Wayne Rooney và Ashley Young sẽ đến Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Wayne Rooney và Ashley Young sẽ ở lại với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải, tôi có thể xác nhận như vậy. Chúng tôi sẽ không có cầu thủ đến, cũng như cầu thủ đi trong những ngày cuối cùng chuyển nhượng”.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Sao Juventus từ chối MU

    Daily Mirror đưa tin, Man Utd sẽ không bao giờ có cơ hội sở hữu tiền đạo Paulo Dybala bởi cầu thủ này chỉ lựa chọn giữa Real Madrid và Barcelona nếu phải chia tay Juventus.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • CHÍNH THỨC: Sakho gia nhập Crystal Palace

    "Đại bàng xanh" chính thức mượn thành công trung vệ Mamadou Sakho từ Liverpool đến hết mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ người Pháp chưa ra sân một phút nào tại Premier League năm nay vì những bất đồng với HLV Jurgen Klopp.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • CHÍNH THỨC: Sao Premier League sang Trung Quốc

    ESPN đưa tin, Odion Ighalo vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng từ Watford sang Changchun Yatai. Mùa giải năm nay, tiền đạo 27 tuổi mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 18 lần ra sân tại Premier League.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • CHÍNH THỨC: Demba Ba trở lại châu Âu

    CLB Besiktas thông báo sở hữu tiền đạo Demba Ba từ Shanghai Shenhua theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải. Cựu cầu thủ Chelsea vừa bình phục chấn thương gãy chân hồi tháng 7/2016.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • CHÍNH THỨC: Sao xịt PSG trở về La Liga

    Cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez chính thức trở lại La Liga khoác áo "hiện tượng" Las Palmas theo diện cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Tiêu tốn của nhà vô địch Ligue 1 21 triệu bảng nhưng những gì cựu cầu thủ Real Madrid làm được chỉ là 1 bàn thắng cùng 9 lần ra sân.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • CHÍNH THỨC: Học trò cưng của Sir Alex trở lại Anh

    Sau quãng thời gian vật lộn tại Serie A cùng Lazio, Ravel Morrison chính thức trở lại Anh để khoác áo Queens Park Rangers theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Tiền vệ sinh năm 1993 từng được Sir Alex Ferguson đánh giá là gương mặt nổi bật nhất của lò đào tạo Carrington.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • CHÍNH THỨC: PSG chia tay cầu thủ thứ 2

    Thủ môn Salvatore Sirigu chính thức nói lời chia tay sân Công viên các hoàng tử để chuyển sang khoác áo CLB La Liga, Osasuna theo diện cho mượn đến cuối mùa. Thủ thành người Italy vừa bị Sevilla trả về trước thời hạn vì không đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • CHÍNH THỨC: Cựu đội trưởng Inter gia nhập Hull City

    Trung vệ từng có thời gian mang băng đội trưởng của Inter Milan, Andrea Ranocchia chính thức chuyển sang Premier League khoác áo Hull City theo dạng cho mượn. Trước đó, cựu tuyển thủ Italy cũng đã trải qua quãng thời gian phải "đánh thuê" tại Sampdoria do không cạnh tranh được vị trí chính thức tại Giuseppe Meazza.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

  • CHÍNH THỨC: Adebayor có bến đỗ mới

    Tiền đạo Emmanuel Adebayor đã hoàn tất thương vụ chuyển đến CLB tí hon Istabul Basaksehir. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 50.000 bảng mỗi tuần. Basaksehir là hiện tượng thú vị tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với phong độ thăng hoa và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau gã khổng lồ Besiktas.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

     

     

     


  • CHÍNH THỨC: Newcastle chia tay thủ môn

    Thủ môn Tim Krul vừa kết thúc sớm hợp đồng cho mượn với Ajax để chuyển sang khoác áo AZ Alkmaar cũng theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • CHÍNH THỨC: Leicester đón tân binh thứ 2

    Sau tiền vệ N'Didi, nhà vô địch Premier League tiếp tục có sự bổ sung cho hàng phòng ngự là trung vệ Molla Wague từ Udinese. Tuyển thủ Mali sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch chống xuống hạng của "The Foxes".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • CHÍNH THỨC: Barcelona đón tân binh

    Nhà đương kim vô địch La Liga chính thức sở hữu trung vệ trẻ Santiago Bueno từ CLB Manya theo bản hợp đồng trị giá 1 triệu euro. Tuyển thủ U20 Uruguay sẽ khoác Barca đến năm 2019 kèm điều khoản gia hạn thêm 3 năm tùy phong độ. Nếu Blaugrana quyết định gia hạn, CLB cũ của Bueno sẽ nhận thêm số tiền đã thống nhất trong hợp đồng là 5 triệu euro.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

     

  • Chelsea để mắt sao Real Madrid

    Goal.com đưa tin, Antonio Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha không được trọng dụng tại Bernabeu và muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay công thần

    Chặng đường 9 năm tại Stamford Bridge của Branislav Ivanovic chính thức khép lại. Hậu vệ người Serbia đầu quân cho Zenit theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Anh từng giành 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League cùng nhiều danh hiệu cao quý cùng Chelsea.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm