Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/1: Chelsea nổ 'bom tấn' trước giờ G?

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đang quyết tâm chi đậm để có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Torino, Andrea Belotti, trước khi thị trường mùa đông đóng cửa.

Chuyển nhượng 30/1: Arsenal thách thức MU vụ Griezmann

Truyền thông Anh khẳng định, đội bóng thành London sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đánh bại MU trong cuộc đua giành chữ ký Antoine Griezmann.

  • Juventus đón tân binh

    Juventus chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Riccardo Orsolini từ Ascoli với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi sẽ nhận mức lương 6 triệu euro, kèm khoản thưởng có thể lên tới 4 triệu euro, cho bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2021.

    Orsolini sẽ tiếp tục thi đấu cho Ascoli tại Serie B cho đến cuối mùa theo điều khoản cho mượn giữa đôi bên.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 1
  • Barca 'trói chân' thủ môn

    Theo El Mundo Deportivo, Barcelona đã ký hợp đồng mới  với thủ thành dự bị Jordi Masip tới mùa hè 2018, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 28 tuổi được xem như thủ môn dự bị thứ 3 trong khung gỗ Barca sau Marc-Andre ter Stegen và Jasper Cillessen.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 2
  • Real để mắt tới hậu vệ cánh của Napoli

    Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Real Madrid đang cử các tuyển trạch viên thị sát tài năng của hậu vệ cánh thuộc biên chế Napoli, Faouzi Ghoulam. Tuyển thủ Algeria được xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Fabio Coentrao, ngôi sao nhiều khả năng rời sân Bernabeu trong hè tới.

    Hiện Bayern Munich, PSG cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ 25 tuổi.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 3
  • Inter Milan trải thảm đỏ mời Coutinho

    Giám đốc điều hành Inter Milan, Piero Ausilio thừa nhận đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đưa tiền vệ Philippe Coutinho trở lại sân Giuseppe Meazza. "Nếu Coutinho đồng ý trở lại Inter, đó sẽ là sự kiện rất đặc biệt".

    Coutinho từng khoác áo Inter Milan 3 mùa giải (từ 2010 đến 2013) nhưng thi đấu không thành công. Khả năng ngôi sao người Brazil sớm trở lại thành Milan không cao bởi anh vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè 2022.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 4
  • Chelsea quan tâm ‘sát thủ’ của Celtic

    Chelsea đang thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Moussa Dembele của Celtic trong bối cảnh Diego Costa nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues thành công ở thương vụ này do Celtic không muốn mất chân sút được định giá khoảng 40 triệu bảng.

    Kể từ đầu mùa, tài năng trẻ 20 tuổi đã ghi 20 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho đội chủ sân Celtic Park trên mọi mặt trận.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 5
  • MU hỏi mua Griezmann giá 80 triệu euro

    Theo Goal, Manchester United sẽ chính thức đưa ra đề nghị trị giá 80 triệu euro hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. HLV Jose Mourinho quyết tạo ra hàng công hủy diệt nhằm giúp đội chủ sân Old Trafford tìm lại vinh quang mùa tới.

    Hợp đồng hiện tại giữa Griezmann và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2021. Chân sút người Pháp cũng từng thừa nhận đang hạnh phúc tại Vicente Calderon.

    Điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann lên tới 100 triệu euro nhưng theo giới truyền thông Tây Ban Nha, nếu Atletico Madrid muốn bán ngôi sao 25 tuổi, Los Rojiblancos sẽ chấp nhận mức giá 80 triệu euro, nhiều hơn 50 triệu euro khi mua Griezmann từ Real Sociedad ở mùa hè 2014.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 6
  • Juve nỗ lực giữ chân Dybala

    Đích thân Tổng giám đốc Giuseppe Marotta khẳng định Juventus đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala. Theo Sky Italia, bản giao kèo nhiều khả năng được ký kết vào đầu tháng tới.

    Ngôi sao người Argentina hiện nằm trong tầm ngắm của khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona, PSG hay Arsenal.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 7
  • CLB Trung Quốc hỏi mua rẻ Rooney

    Theo giới truyền thông Anh, Beijing Guoan đã gửi tới Man Utd đề nghị hỏi mua tiền đạo Wayne Rooney với giá 20 triệu bảng, chỉ bằng 1/3 số tiền Shanghai SIPG từng bỏ ra chiêu mộ Oscar.

    "Chúng tôi muốn có sự phục vụ của Rooney và đã gặp gỡ với người đại diện của cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy muốn tiếp tục ở lại Manchester United để được thi đấu tại Premier League. Nhưng thị trường chuyển nhượng Trung Quốc vẫn còn mở cửa cho tới 28/2 nên mọi chuyện đều có thể xảy ra", Luo Ning - Chủ tịch danh dự của Beijing Guoan tiết lộ.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 8
  • Chelsea muốn mượn sao Inter

    Theo Sky Sports, Inter Milan đã đề nghị Inter Milan cho mượn cầu thủ chạy cánh Jonathan Biabiany đến cuối mùa. Cầu thủ 28 tuổi có thể thay thế vị trí hậu vệ cánh phải của Branislav Ivanovic, ngôi sao sắp gia nhập Zenit St Petersburg, hoặc chơi dâng cao thế chỗ Victor Moses nếu cần.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 9
  • West Brom từ chối 32 triệu bảng của CLB Trung Quốc

    Trang tin Daily Mail tiết lộ, West Brom đã từ chối bán tiền đạo Salomon Rondon cho Tianjin Quanjian với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng. Đội bóng Trung Quốc trước đó theo đuổi Diego Costa nhưng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập CSL (giải VĐQG Trung Quốc).

    Chuyen nhuong 31/1 anh 10
  • Southampton sắp đón tân binh

    Theo Sky Sport Italia, Southampton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Manolo Gabbiadini từ Napoli với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 20 triệu euro (17 triệu euro trả trước và 3 triệu euro phụ thuộc phong độ).

    Chuyen nhuong 31/1 anh 11
  • Crystal Palace đạt thỏa thuận mua Milivojevic

    Sky Sports đưa tin, Crystal Palace đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Luka Milivojevic từ Olympiacos với mức phí chuyển nhượng 12,5 triệu bảng. Ngôi sao 25 tuổi người Serbia cũng đã bay sang London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 12
  • Real gạ Arsenal mua Benzema

    Theo Dario Gol, Real Madrid đánh tiếng sẵn sàng bán tiền đạo Karim Benzema cho các đối tác tại Premier League như Arsenal, Chelsea. Đích thân Chủ tịch Florentino Perez đang cảm thấy không hài lòng với phong độ của chân sút người Pháp kể từ đầu mùa.

    Trong những trận đây trên sân nhà Bernabeu, không ít cổ động viên Real đã dành cho Benzema những tiếng la ó. Họ kêu gọi HLV Zinedine Zidane không được quá ưu ái cậu học trò đồng hương và nên trao suất đá chính cho Alvaro Morata.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 13
  • Leicester sắp đón tân binh

    Theo giới truyền thông Italy, Leicester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Molla Wague từ Udinese theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuyển thủ Mali cũng đã bay sang Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng gia nhập "Bầy cáo".

    Chuyen nhuong 31/1 anh 14
  • Chelsea nổ 'bom tấn' trước giờ G?

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đang quyết tâm chi đậm để có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Torino, Andrea Belotti, trước khi thị trường mùa đông đóng cửa. Đích thân Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đã bay sang Italy để tiến hành đàm phán với đại diện Serie A.

    Sky Italia tiết lộ, Chelsea thậm chí sẵn sàng bỏ ra khoảng 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Trong khi mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút 23 tuổi là 86 triệu bảng (100 triệu euro).

    Kể từ đầu mùa, Belotti đã đóng góp tới 14 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho Torino tại Serie A. Ngoài ra, tiền đạo này cũng đã có 3 pha lập công sau 5 lần khoác áo tuyển Italy.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 15
  • Southampton có thủ môn mới

    Southampton đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Mouez Hassen từ Nice theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Tại sân St Mary's, thủ môn 21 tuổi sẽ tái hợp cùng ông thầy cũ Claude Puel, người từng dẫn dắt Nice 4 mùa giải trước khi chuyển đến Southampton.

    Chuyen nhuong 31/1 anh 16

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm